BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH TIỀN GIANG

CC1 THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH TIỀN GIANG


Sáng ngày 25.02.2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tham dự Lễ Khánh thành Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang nhân dịp Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023).

Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang do CC1 cùng Công ty liên danh làm nhà thầu thi công có tổng mức đầu tư 2.350 tỷ đồng, trong đó: Vốn Ngân sách Trung ương là 1.750 tỷ đồng, vốn Ngân sách Tỉnh 600 tỷ đồng. Dự án thuộc Nhóm A; Công trình Bệnh viện cấp I; cấp các công trình thuộc Bệnh viện: cấp I, II, III và IV.

Các đại biểu đến tham dự Lễ Khánh thành Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang

Bệnh viện có quy mô 1.000 giường bệnh, xây dựng tổng diện tích trên 10ha với 4 khu chức năng chính gồm: Khối nhà chính, khối nhà dinh dưỡng, khối nhà truyền nhiễm và các công trình phụ trợ khác.

Bệnh viện này hoàn thành sẽ thay thế cho Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang (tại phường 1, TP. Mỹ Tho) đã quá tải, xuống cấp. Đây là một trong những bệnh viện đa khoa có quy mô lớn, phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại Lễ Khánh thành, Giám đốc Sở Y tế Trần Thanh Thảo cho biết Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang đi vào hoạt động với cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật khang trang và trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh nói riêng và các địa phương lân cận, khắc phục tình trạng quá tải ở Bệnh viện Đa khoa trước đó; giảm tải cho bệnh viện tuyến trên.

Ông Trần Thanh Thảo – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tiền Giang phát biểu tại Lễ Khánh thành

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh cho rằng công trình có ý nghĩa rất to lớn, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cũng như phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với sự nghiệp y tế nói riêng, việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân nói chung.

Ông Nguyễn Văn Vĩnh – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại Lễ Khánh thành

Với những nỗ lực và quyết tâm trong công tác chỉ đạo, điều hành, thực hiện dự án, CC1 cùng Công ty liên danh đã hoàn thành công trình theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn và bảo vệ môi trường.

Ông Nguyễn Văn Vĩnh – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng giấy khen nhân kỷ niệm Lễ Khánh thành Bệnh viện