BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP TỔ CHỨC HỘI THI “CC1 – THỜI TRANG VÀ MÔI TRƯỜNG”

CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP TỔ CHỨC HỘI THI “CC1 – THỜI TRANG VÀ MÔI TRƯỜNG”


Sáng ngày 08.3.2023, Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) ngập tràn không khí hân hoan, sôi động chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ, với những tiết mục giao lưu ca nhạc, những màn trình diễn thời trang đặc sắc của đoàn viên, người lao động CC1.

Ban tổ chức chương trình vinh dự mời 03 giám khảo: Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1 – Trưởng Ban giám khảo; Ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn CC1; ông Nguyễn Đình Đạo – Bí thư đoàn Thanh niên CC1.

Về phía lãnh đạo CC1 có sự hiện diện của Ông Hoàng Trung Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc; ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng giám đốc cùng các ông (bà) Giám đốc Khối, Trưởng, Phó phòng, Ban CC1.

Về phía Công đoàn có bà Vũ Thị Tố Tâm – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các ông (bà) ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty, Trưởng Ban nữ công công đoàn các cơ sở, đông đảo các chị em cổ động viên và đặc biệt 35 thí sinh đến từ các Công đoàn Cơ sở trực thuộc Công đoàn CC1.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc đã gửi lời chúc mừng chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và dành tặng những bó hoa tươi thắm tới toàn thể chị em CC1. Đồng thời động viên các đội tham gia dự thi nâng cao tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc nhóm và cùng chung tay góp sức bảo vệ môi trường gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi trao đổi kiến thức, thúc đẩy phong trào văn hóa, tuyên truyền mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường, hội thi thu hút 09 đội thi với 26 trang phục được thiết kế từ các vật liệu đã qua sử dụng như vải địa, lưới an toàn, túi nilon, giấy báo cũ… Bằng sự sáng tạo, các đội đã biến những vật dụng từ các loại rác thải hàng ngày tại doanh nghiệp, các vật dụng tưởng như bỏ đi trở thành những bộ trang phục đốc đáo và đẹp mắt.

Qua những màn trình diễn thời trang đầy màu săc cũng là dịp để đoàn viên, người lao động CC1 có ý thức mạnh mẽ hơn trong hoạt động bảo vệ môi trường tự nhiên, tái sử dụng các vật liệu khó tiêu hủy.

Các tiết mục được chuẩn bị với sự đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc, cùng sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự tập luyện và dự thi hết mình của các đội và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của các chị em CC1, giúp cho mọi người được sống trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sau một buổi sáng làm việc công tâm và trách nhiệm, Ban giám khảo đã chọn ra các Đội đặc sắc xứng đáng để trao giải với tổng số tiền thưởng 16 triệu đồng, các Đội đạt giải cao tại Hội thi gồm:

Giải nhất: Bộ sưu tập “Nữ hoàng môi trường” – CĐCS Công ty Cổ phần Miền Đông

Giải nhì: Bộ sưu tập “Thông điệp xanh” – CĐCS Công ty Cổ phần Xây dựng Số 1 – Việt Quang

Giải ba: Bộ sưu tập “Tận tâm vì giá trị bền vững” – CĐCS CQ Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (Liên minh Phòng Truyền thông; Văn phòng Hội đồng Quản trị; Phòng Kiểm soát nội bộ và Quản trị rủi ro; Ban thư ký)

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình: