BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI TRỢ CẤP KHÓ KHĂN DỊP TẾT KỶ HỢI 2019

CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI TRỢ CẤP KHÓ KHĂN DỊP TẾT KỶ HỢI 2019


Thực hiện kế hoạch của Công đoàn xây dựng Việt Nam về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi -2019.
Trong những ngày giáp Tết, Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đã trực tiếp đi thăm, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tai nạn lao động và chúc Tết cán bộ hưu trí.
Công đoàn Tổng Công ty đã phối hợp với lãnh đạo các đơn vị tổ chức trao 77 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn (Công đoàn Xây dựng Việt Nam 50 phần, Công đoàn Tổng Công ty 27 phần), mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Tại Công ty CP Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng Nai do đặc thù công việc, công nhân kiểm soát vé qua trạm thu phí phải làm việc xuyên Tết, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã đến thăm, động viên tinh thần và trao tặng 03 phần quà cho 03 kíp làm việc. Những món quà tuy chưa lớn nhưng đó chính là sự quan tâm, là nguồn động viên, chia sẻ của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty với đoàn viên, CNVCLĐ của mình.
Trong dịp này, Công đoàn Tổng Công ty cũng đi chúc Tết các cụ hưu trí, các đồng chí lãnh đạo đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty.

                                                                                                                                                                                                             CÔNG ĐOÀN CC1
Sau đây là hình ảnh của chuyến đi