BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CON CỦA CBNV CC1 ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2021-2022

TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CON CỦA CBNV CC1 ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2021-2022


Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Ngày 23/7/2022, tại Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1), Công đoàn CC1 đã phối hợp với các phòng ban chuyên môn để tổ chức Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên đạt thành tích học tập cao năm học 2021-2022 cho 60 em là con của cán bộ nhân viên (CBNV) đang công tác tại các đơn vị có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn CC1.


CC1 tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022

Năm học 2021-2022 có rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng với năng lực, sự cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện của các em, toàn CC1 có 1.242 học sinh giỏi, trong đó có 23 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, thành phố và cấp quận, huyện.

Các em chính là niềm tự hào của bố mẹ, thầy cô, là niềm động viên cổ vũ của tất cả những thành viên của CC1, đặc biệt là bố mẹ của các em, giúp cho họ có được thêm sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo CC1, bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập; đồng thời bày tỏ niềm tự hào với thành tích các cháu đạt được. Bà Nguyễn Thị Bảo Trân cũng hi vọng các cháu học sinh, bên cạnh việc thi đua học tập tốt, cần không ngừng trau dồi đạo đức, rèn luyện sức khỏe để các cháu luôn là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, CBNV CC1.


Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự biểu dương và khen thưởng các em đạt thành tích cao trong học tập

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ, đố vui có thưởng giúp các bạn nhỏ xích lại gần nhau hơn. Nhằm tiếp thu thêm những kiến thức, kinh nghiệm về sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, hướng tới sự phát triển bền vững của mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại, Công đoàn CC1 đã mời Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hữu Long, Phó Giám đốc Phân viện Miền Nam, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam chia sẻ với chuyên đề “Gia đình – Nơi yêu thương, trưởng thành”. 


Bà Vũ Thị Tố Tâm – Chủ tịch Công đoàn CC1 trao phần thưởng cho các em học sinh, sinh viên trong Lễ Tuyên dương, khen thưởng

Tại buổi lễ, Công đoàn CC1 đã trao tặng học bổng cho 31 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập, với số tiền 01 triệu đồng/suất.


Các cháu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Tuyên dương, khen thưởng