BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ NHÂN VIÊN NĂM 2018

CC1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ NHÂN VIÊN NĂM 2018


Sáng  ngày 13 tháng 8 năm 2018 tại Hội trường Tổng Công ty Xây dựng số 1 – CTCP, số 111A Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố  Hồ Chí Minh. Tổng Công ty đã tiến hành Hội nghị cán bộ nhân viên năm 2018.


Tham dự Hội nghị có Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, Công Đoàn Tổng công ty, Trưởng/Phó Phòng, Ban; Giám đốc các Ban điều hành dự án cùng toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty; Người đại diện phần vốn và Tổng giám đốc các công ty con, Công ty liên kết Tổng công ty.


Ông Lê Hữu Việt Đức, Tổng Giám đốc đã tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty trong 39 năm qua. Năm nay cũng là năm thứ 2 Tổng Công ty hoạt động theo mô hình cổ phần hóa đòi hỏi Tổng Công ty phải tái cấu trúc doanh nghiệp để có những bước tiến vượt bậc và phát triển bền vững. Tổng Công ty đã ký hợp đồng dịch vụ với Công ty TNHH ERNST và YOUNG VIỆT NAM (Y&E) để tư vấn nâng cao năng lực và quản trị doanh nghiệp. Trong giai đoạn 2016 – 2025, Tổng Công ty sẽ phát triển kinh doanh theo hướng chuyên sâu, tập trung nguồn lực cho các ngành kinh tế mũi nhọn như: Xây lắp, Đầu tư và các ngành phụ trợ khác. Đặt lợi ích, sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu. Tổng Công ty cũng đã đề ra tầm nhìn và định hướng phát triển dài hạn, mục tiêu đến năm 2025 phấn đấu trở thành Top 3 Tập đoàn Xây dựng và Đầu tư lớn nhất Việt Nam, với vốn hóa đạt 1 tỷ USD.  


Đại diện Công ty Tư vấn Y&E trình bày chiến lược và kế hoạch triển khai việc tái cơ cấu doanh nghiệp để cán bộ nhân viên hiểu rõ hơn mô hình Tổng Công ty từ 2018 đến 2025.
Trong Hội nghị, cán bộ nhân viên được nghe báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh  của Tổng Công ty 6 tháng đầu năm 2018, kế hoạch 6 tháng cuối năm và các giải pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch năm 2018.


Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty dành thời gian đối thoại cùng cán bộ nhân viên. Tất cả các ý kiến đóng góp tâm huyết của Người lao động đều được Lãnh đạo Tổng công ty ghi nhận và tâm đắc.

Phát biểu tại Hội nghị Ông Trần Mạnh Tần, Chủ tịch Công đoàn ủng hộ chủ trương tái cơ cấu của lãnh đạo Tổng Công ty. Hy vọng chiến lược này sẽ thành công tốt đẹp vì chúng ta có đội ngũ người lao động trẻ có trình độ cao, tay nghề vững, sự đoàn kết và truyền thống gắn bó gần 40 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Mục tiêu từ nay đến cuối năm rất nặng nề, chúng ta vừa thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp vừa thực hiện hoàn thành kế hoạch năm đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của cả tập thể người lao động.

Phát biểu tại Hội nghị Ông Lê Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty kêu gọi tập thể cán bộ nhân viên phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, cùng Lãnh đạo Tổng công ty triển khai tốt các giải pháp, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Nâng cao ý thức, trách nhiệm hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Trong quá trình tái cơ cấu doanh nghiệp cần thiết phải thay đổi: hành động nhanh, quyết liệt và không chờ đợi; Xây dựng niềm tin, đoàn kết, đồng lòng tạo chuyển biến mạnh mẽ, đồng bộ. Hy vọng việc tái cơ cấu không là cơ học, chủ yếu con người phải được nâng cao năng lực, tác phong và văn hóa với phương châm: “Khách hàng là thượng đế” đảm bảo uy tín, thương hiệu, chất lượng phục vụ. Tập thể Ban lãnh đạo Tổng Công ty luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nguyện vọng của người lao động. Thực hiện cao nhất quyền, trách nhiệm quản trị để thực sự có những cống hiến sâu sắc hơn nữa cho sự phát triển của CC1.

Sau đây là một số hình ảnh Hội nghị.