BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG CẦU ĐỒNG NAI TỔ CHỨC HỘI THI ẨM THỰC VÀ PHÁT ĐỘNG THI ĐUA

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG CẦU ĐỒNG NAI TỔ CHỨC HỘI THI ẨM THỰC VÀ PHÁT ĐỘNG THI ĐUA


Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1979 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty. Sáng ngày 08/3/2019, Ban nữ công Công ty CP Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng Nai đã tổ chức Hội thi ẩm thực năm 2019 tại Công ty ở Biên Hòa – Đồng Nai.

Tham dự Hội thi có đ/c Trương Thị Thùy, Phó Chủ tịch Công đoàn, đại diện Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty; đ/c Nguyễn Hoàng Hà, Phó Tổng giám đốc Công ty, đ/c Phan Văn Hải, Phó Tổng giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, Ban Chấp hành và toàn thể CBCNV Công ty.

Hội thi quy tụ các thành viên từ Văn phòng Công ty đến các tổ thu phí, giám sát kỹ thuật, duy tu bảo dưỡng…và được chia thành 08 đội thi. Mỗi đội nấu 02 bàn tiệc cho 10 người ăn trong thời gian 120 phút và được cấp kinh phí 2.000.000đ/bàn tiệc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty tổ chức Hội thi ẩm thực nên các đội tham gia đã có nhiều kinh nghiệm, có sự đầu tư, sáng tạo không chỉ về ý tưởng trang trí, tên gọi cho món ăn mà còn cả phần thuyết trình rất ý nghĩa.

Hội thi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CB.CNV trong Công ty và đây cũng là dịp để các chị em thể hiện sự khéo léo của mình, đồng thời khẳng định họ không những tài năng tận tâm trong công việc mà là những người vợ đảm đang trong gia đình, trong cuộc sống xã hội.

Sau thời gian quy định, các đội dự thi với tài khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội đã nhanh chóng thể hiện các món ăn không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn và đẹp mắt.

Căn cứ vào tiêu chí Hội thi, Ban giám khảo đã chấm điểm và trao giải cho các đội:

Giải nhất: 2.500.000 đồng/giải:

  • Tổ thu phí số 4

Giải nhì: 2.000.000 đồng/giải:

  • Văn phòng Trạm +Cơ động +Cơ điện
  • Giám sát kỹ thuật và Kế toán trạm thu phí

Giải ba: 1.500.000 đồng/giải;

  • Văn phòng Công ty
  • Tổ thu phí số 2
  • Tổ thu phí số 3

Giải khuyến khích: 1.000.000 đồng/giải;

  • Xí nghiệp duy tu và bảo vệ
  • Tổ thu phí số 1

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công ty đã kết hợp tổ chức phát động phong trào thi đua năm 2019 đến toàn thể CNVCLĐ với mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả – Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, đoàn kết trong tập thể CB.CNV”, quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công ty năm 2019. Các Tổ công đoàn đã lần lượt ký giao kết thi đua với những nội dung sau:

  1. Phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”;
  2. Phong trào “Xanh, Sạch, Đẹp – Đảm bảo ATVSLĐ”;
  3. Phong trào nữ công “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”;
  4. Phong trào đoàn thể “Văn nghệ, thể thao”;
  5. Phong trào tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”.

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của Hội thi. Công ty cũng đã chuẩn bị 150 suất quà cho chương trình rút thăm trúng thưởng. Mỗi suất có giá trị từ 100.000đ – 2.000.000đ với tổng giải thưởng 21.700.000đ. Tất cả CB.CNV đều được tham gia bốc thăm trúng thưởng 100%.

Một ngày tham gia Hội thi với nhiều trải nghiệm, CB.CNV có cơ hội được giao lưu học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết, được thưởng thức các món ăn vùng miền đặc sắc trong không khí vui vẻ, đầm ấm đầy ý nghĩa sau những ngày lao động căng thẳng.

CÔNG ĐOÀN CC1

Sau đây là một số hình ảnh Hội thi: