BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN KHÓ KHĂN NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2020

CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN KHÓ KHĂN NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2020


  Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2020; Triển khai các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ trong Tháng công nhân, đồng thời thăm hỏi, trợ cấp cho đoàn viên bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.
       Từ ngày 17/4 đến ngày 06/5/2020, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, trợ cấp cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn trong cuộc sống: bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, sống đơn thân (hoặc cha/mẹ/vợ/chồng/con) bị bệnh hiểm nghèo, bị giảm thu nhập bởi dịch Covid-19.
       Sáng ngày 06/5/2020, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn cơ sở đã trao tặng 50 phần quà cho đoàn viên, người lao động tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông với số tiền 50 triệu đồng. Tại đơn vị, Công đoàn Tổng công ty được anh chị em chia sẻ: mặc dù việc làm, thu nhập của người lao động không bị ảnh hưởng nhưng Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn luôn quan quan đến hoàn cảnh, gia đình của người lao động bị giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
       Đại diện lãnh đạo Công ty, Ông Trần Quốc Lập – Phó Tổng giám đốc cho biết: Ngoài việc chăm lo thiết thực đến đời sống của người lao động, Công ty còn quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, thực hiện tốt công tác ATVSLĐ. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban lãnh đạo Công ty đã thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch và đã khen thưởng 58 triệu đồng cho 03 nhà máy thực hiện nghiêm công tác này.
       Trong đợt này, Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn cơ sở đã trao 80 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Một số Công đoàn cơ sở đã đề nghị với chuyên môn chi hỗ trợ thêm từ 300.000 – 1.000.000 đồng như: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng, Công đoàn Công ty TNHH Bê tông đúc sẵn VINA-PSMC, Công ty CP Xây dựng Số một Việt Nguyên.
       Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa nhân dịp tháng Công nhân và là hoạt động thường niên của Công đoàn Tổng công ty CC1 nhằm chia sẻ, động viên kịp thời đối với các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Tuy giá trị món quà chưa lớn nhưng là những tình cảm, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, CBCNV. Là nguồn động viên, khích lệ tinh thần đối với người lao động đang trực tiếp sản xuất tại các doanh nghiệp trong tình hình do ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay.
CÔNG ĐOÀN CC1
Sau đây là một số hình ảnh