BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NGÀNH XÂY DỰNG – KHU VỰC PHÍA NAM NĂM 2022

CC1 TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NGÀNH XÂY DỰNG – KHU VỰC PHÍA NAM NĂM 2022


Ngày 10/7/2022, tại khu du lịch Tân Cảng, thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) vinh dự là đơn vị tài trợ tổ chức chương trình giao lưu gặp mặt cán bộ hưu trí ngành xây dựng – khu vực phía Nam. Đến dự buổi gặp mặt có các đại diện các Tổng công ty, đơn vị phía Nam và 144 cán bộ hưu trí ngành xây dựng qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã ôn lại truyền thống ngành xây dựng, công tác sinh hoạt câu lạc bộ hưu trí trong 2 năm qua và kế hoạch sinh hoạt câu lạc bộ năm 2023.

Trong không khí vui tươi và đầm ấm, ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 đã gửi tới các bác, các anh, các chị đã nghỉ hưu lời thăm hỏi chân thành, lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các thế hệ cán bộ hưu trí tiếp tục theo dõi, ủng hộ và đóng góp ý kiến động viên, chia sẻ cùng các đơn vị trong ngành để hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành xây dựng ngày càng phát triển.

Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi họp mặt cũng là dịp để các thế hệ cán bộ nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại nhữngkỷ niệm, thắt chặt tình đoàn kết. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

Các cán bộ hưu trí, Tổng Giám đốc và Ban tổ chức của CC1 chụp ảnh lưu niệm

Đại Ban liên lạc và các cán bộ hưu trí xúc động trước những tình cảm, sự quan tâm của Lãnh đạo CC1 và Lãnh đạo các đơn vị trong ngành với các thế hệ đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng và niềm tin về sự phát triển của CC1 nói riêng và các đơn vị trực thuộc ngành xây dựng nói chung trong thời gian tới.