BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI, CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG TRỰC TIẾP THAM GIA SẢN XUẤT

CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI, CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG TRỰC TIẾP THAM GIA SẢN XUẤT


Trong những này cuối năm 2022, Công đoàn CC1 đã có chương trình thăm hỏi, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại các nhà máy, các đội, trạm trong đơn vị; trực tiếp trao đổi và lắng nghe những ý kiến của đoàn viên, NLĐ tại các đơn vị về tình hình lao động, việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến người lao động và tình hình hoạt động tổ chức công đoàn tại đơn vị trong thời gian qua.

Chương trình đã trao tặng 310 suất quà của Công đoàn CC1 và Công đoàn Xây dựng Việt Nam (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt) cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 15 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Công đoàn CC1 tổ chức thường niên mỗi dịp tết đến xuân về nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động qua đó thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động để đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình: