BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TRAO QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO TẠI XÃ GIA TÂN 1, HUYỆN THỐNG NHẤT, TỈNH ĐỒNG NAI

CC1 TRAO QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO TẠI XÃ GIA TÂN 1, HUYỆN THỐNG NHẤT, TỈNH ĐỒNG NAI


Nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023, CC1 đã đồng hành cùng chính quyền tổ chức thăm hỏi, trao quà Tết tặng bà con nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Hơn 43 năm qua, CC1 đã luôn là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức trên thị trường xây dựng Việt Nam. Góp phần vào sự phát triển của Việt Nam thông qua các công trình xây dựng lớn, đầu tư và hỗ trợ kỹ thuật tập trung vào khu dân cư, cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp như Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi (gói thầu A1), Phát triển giao thông đô thị Hải Phòng (gói thầu CW3A & CW4A), Đường Hồ Chí Minh (đoạn La Sơn – Túy Loan), Đường bộ ven biển Hải Phòng – Thái Bình, Cầu Thủ Thiêm, Cầu Hóa An, Cầu Đồng Nai và tuyến 2 đầu cầu,…

Song Song với việc phát triển về kinh tế, CC1 luôn tích cực đóng góp cho xã hội và thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng bằng nhiều chương trình thiện nguyện như: Hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh; xây dựng cầu đường; tri ân các gia đình chính sách, phụng dưỡng các bà mẹ Việt Nam anh hùng; ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” của quận, thành phố, các địa phương,…

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, nhằm chia sẻ với những người gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết. Dịp này CC1 đã trao tặng 90 suất quà gồm quà và tiền mặt cho hộ nghèo của xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Những phần quà có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về, đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo; giúp các hộ nghèo đón Tết thêm ấm no.

Người dân nhận các phần quà Tết tương trợ

Trong buổi trao tặng quà Tết, thay mặt Ban Lãnh đạo CC1, ông Hà Văn Hân – Phó Tổng Giám đốc Điều hành đã chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình trao tặng quà tết cho người nghèo nhân dịp tết nguyên đán là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của CC1 được doanh nghiệp duy trì thực hiện nhiều năm nay tại các huyện nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo tết cho người nghèo, động viên tinh thần cho các đối tượng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đón tết cổ truyền, vui tươi, đầm ấm.

Đại diện CC1 nhận những bó hoa và tấm bằng tri ân thay cho lời cảm ơn