BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN XÂY DỰNG VIỆT NAM ĐẾN THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO ĐOÀN VIÊN – NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 1 MEKONG

CÔNG ĐOÀN XÂY DỰNG VIỆT NAM ĐẾN THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO ĐOÀN VIÊN – NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 1 MEKONG


Sáng ngày 25.01.2024, Công đoàn Xây dựng Việt Nam cùng Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng số 1 đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi thăm hỏi, về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam, có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch; ông Lê Hồng Phong – Trưởng ban Chính sách Pháp luật & Quan hệ Lao động và ông Bùi Mạnh Tùng – Ban Tuyên Giáo. Về phía Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1, có sự tham gia của bà Võ Thị Lệ Hoa – Chủ tịch; ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Chủ tịch; ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó Chủ tịch và bà Hoàng Thị Hường – Uỷ viên Ban Chấp hành.

Các thành viên đoàn đại biểu thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1

Đoàn đại biểu đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết các cán bộ, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trao 50 suất quà tặng cá nhân và 01 suất quà tặng tập thể cho Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong.

Đoàn đại biểu thăm hỏi, động viên và  trao quà  Tết cho các đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong là công ty trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP, chuyên sản xuất bê tông thương phẩm và bê tông đúc sẵn các loại. Những ngày cuối năm, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong càng sôi động khi hơn 500 lao động đang nỗ lực sản xuất các lo hàng kịp phục vụ đối tác trước kỳ nghỉ Tết. Từ những năm 2018, ngoài cung cấp các sản phẩm cho các đối tác trong nước, đơn vị này đã mở rộng hợp tác với nhiều khách hàng nước ngoài, đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận đáng kể.

Đoàn đại biểu trao quà cho tập thể người lao động tại Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong

Đến thăm, chúc Tết và tặng quà đoàn viên, người lao động tại Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, sự đoàn kết, thống nhất của tập thể lãnh đạo, người lao động đã vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Xây dựng, đồng thời đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Ông Nguyễn Thanh Tùng cũng mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị liên quan sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến chế độ chính sách, điều kiện làm việc cho người lao động, nhất là trong dịp Tết đến, Xuân về, để người lao động có một mùa Tết đầm ấm, an vui.

Tập thể lãnh đạo và cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong đã bày tỏ niềm xúc động và trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn viên, người lao động tạị Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mekong

Với phương châm “không để đoàn viên, công nhân lao động không có Tết”,  “ở đâu có công nhân lao động khó khăn, ở đó có tổ chức Công đoàn”, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã luôn sẻ chia và kết nối, mang mùa Xuân ấm áp đến với mỗi đoàn viên công đoàn, người lao động. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để mỗi cá nhân, tập thể nỗ lực hơn nữa trong năm mới, mang về những thắng lợi mới, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Xây dựng Việt Nam.