BẢN TIN CC1

Xã Đạ Tông, Tỉnh Lâm Đồng 2019


         Tiếp nối các chương trình gắn với An sinh xã hội, chung tay góp sức hướng đến cộng đồng nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội tại các địa phương còn nhiều khó khăn được tổ chức thành công trước đây.
         Nhằm hưởng ứng chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên tiếp tục triển khai tổ chức các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với An sinh xã hội. Chung tay góp sức hướng đến cộng đồng nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội tại các địa phương còn nhiều khó khăn tại các công trình phục vụ đời sống dân sinh, xã hội đồng thời góp phần quảng bá thương hiệu của Tổng Công ty chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng Công ty. Ban chấp hành Đoàn Thanh Niên Tổng Công ty và cán bộ, công nhân viên làm việc tại các phòng ban được sự đồng ý, hỗ trợ kinh phí của Ban Lãnh Đạo Tổng Công ty đã tổ chức thăm, tặng 530 suất quà (bao gồm áo ấm, ba lô, dép, tập viết, bánh kẹo, sữa, đồ chơi…) cho các em học sinh nghèo là con đồng bào dân tộc tại trường tiểu học Đạ Tông và tặng 400 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước tương và mì tôm….cho các hộ nghèo gặp khó khăn tại xã Đạ Tông, Tỉnh Lâm Đồng.
         Ngoài việc trao quà Đoàn tổng Công ty Xây Dựng Số 1 còn kết hợp với Đoàn khối Bộ tài Nguyên môi trường, Sở y tế TPHCM, huyện Đoàn Đam Rông và Công ty Univiet Travel và các cá nhân trong và ngoài Tổng Công ty tổ chức thăm khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 700 bệnh nhân nghèo tại xã Đạ Tông.
         Việc làm ý nghĩa của Tổng Công ty và các tổ chức nêu trên tổ chức vào ngày 07/09/2019 tại xã Đạ Tông, Tỉnh Lâm Đồng đã giúp các học sinh và bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vuơn lên trong cuộc sống góp phần thực hiện Chính sách An sinh xã hội.
Sau đây là một vài hình ảnh của chuyến đi.