BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CƠ QUAN CC1 TỔ CHỨC HỘI THI ẨM THỰC

CÔNG ĐOÀN CƠ QUAN CC1 TỔ CHỨC HỘI THI ẨM THỰC


Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1977 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty. Sáng ngày 08/3/2017, tại Hội trường Tổng Công ty, Công đoàn Cơ quan đã tổ chức Hội thi ẩm thực cho CBNV thuộc Cơ quan.

Hội thi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CBNV trong cơ quan và đây cũng là dịp để các chị em thể hiện sự khéo léo của mình, đồng thời khẳng định họ không những tài năng tận tâm trong công việc mà là những người vợ đảm đang trong gia đình, trong cuộc sống xã hội.

Hội thi diễn ra với sự tham gia của các Phòng, Ban quản lý, Ban điều hành dự án và được chia thành 09 đội thi. Các đội nấu 02 món ăn tiệc buffet dành cho 100 người trong thời gian 3 tiếng. Các đội đã có sự đầu tư, sáng tạo không chỉ về ý tưởng trang trí, tên gọi cho món ăn mà còn cả phần thuyết trình rất ý nghĩa.

Căn cứ vào tiêu chí Hội thi, Ban giám khảo đã chấm và trao giải cho các đội:
Giải nhất: 3.000.000 đồng/giải:
1/ Đội 1: Ban kiểm soát, HĐQT, Công đoàn, Ban kiểm toán nội bộ
2/ Đội 3: Phòng Tài chính Kế toán
Giải nhì: 2.000.000 đồng/giải:
1/ Đội 4:  Văn phòng 
2/ Đội 2:  Phòng QLDA1 
3/ Đội 5:  Phòng QLDA2 
Giải ba: 1.000.000 đồng/giải;
1/ Đội 6: Phòng NCPT&ĐT, TCPC, TV&QLDA 
2/ Đội 7: Phòng QLDA3 
3/ Đội 8: Phòng KDVT 
4/ Đội 9: BQL Tòa nhà Sailing Tower

Hội thi kết thúc thành công với những nụ cười phấn khởi trên môi của các đoàn viên công đoàn. Sau khi công bố kết quả, tất cả khách mời, cổ động viên có mặt đều thưởng thức tài nghệ nấu nướng của chị em. Không khí vui vẻ, đầm ấm còn kéo dài mãi…

Sau đây là một số hình ảnh Hội thi: