BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 Sơ kết phong trào thi đua trên công trình xây dựng nhà máy Nhiệt điện Duyên Hài 3 mở rộng

CC1 Sơ kết phong trào thi đua trên công trình xây dựng nhà máy Nhiệt điện Duyên Hài 3 mở rộng


(Xây dựng) – Tại công trường xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng (tỉnh Trà Vinh), Tổng Công ty Xây dựng số 1 – CTCP đã tổ chức lễ sơ kết đợt thi đua (4/11/2016 – 28/1/2017) vào ngày 12/4, với các mục tiêu: Hoàn thành đạt và vượt các mốc tiến độ đã đề ra, đảm bảo chất lượng, kỹ, mỹ thuật công trình, đảm bảo tốt nhất các yêu cầu nhân lực và thiết bị thi công, Quản lý và chấp hành tuyệt đối các quy định về ATLĐ…với cơ cấu giải thưởng 210.000.000 đồng, trong đó CTy CP xây dựng Miền Đông 130 triệu đồng,  CTy CP Thuận Xương 30 triệu đồng,  CTy CP Econ Tech 30 triệu đồng và Ban điều hành dự án 20 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo TCTy CC1 ông Trần Mạnh Tần – Chủ tịch công đoàn CC1 nhấn mạnh: Công tác tổ chức, quản lý, xây dựng quảng bá thương hiệu và ATLĐ của các đơn vị trên công trường là trách nhiệm của tất cả CBCNV CC1. Đơn vị nào chấp hành nghiêm túc các quy định ATLĐ, không bị Chủ đầu tư, tư vấn nhắc nhở bằng văn bản và tuyệt đối không để xảy ra TNLĐ sẽ được tuyên dương và xét thưởng. Ngoài ra kết quả thi đua sẽ là cơ sở để đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ của đơn vị vào dịp cuối năm.

Tại công trường này, TCTy CC1 là nhà thầu phụ thi công các hạng mục như: Móng lò hơi (Boiler Foundation), Tuabin, tram bơm và cống hộp dẫn nước làm mát (CW pump pit structure và CW Intake culvert), cống hộp xả thải  (CW Discharge culvert), bể sục khí và hố xi phông (Aeration basin & Siphon pit), và khu vực xử lý nước (Water treatment area) với giá trị gói thầu 1.250 tỷ đồng, thời gian thi công  từ 01/2015 – 06/2018 (42 tháng).

                                                                                                                                                                                                                                                                                                           Phương Mai
Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi sơ kết.