BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • HỘI THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 KHÓA IX, TIẾN TỚI ĐẠI HỘI CĐXDVN LẦN THỨ XIII VÀ 38 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1

HỘI THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 KHÓA IX, TIẾN TỚI ĐẠI HỘI CĐXDVN LẦN THỨ XIII VÀ 38 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1


Tổng Công ty Xây dựng số 1 với 38 năm xây dựng và phát triển, cùng với việc phấn đấu hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn cho người lao động, tổ chức Hội thao thường niên là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Đại hội công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 khóa IX, tiến tới Đại hội CĐXDVN lần thứ XIII và kỷ niệm ngày thành lập Tổng Công ty Xây dựng số 1 (01/10/1979 – 01/10/2017).

Hội thao được diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 06/10/2017 với các nội dung: Bóng đá mini, Tennis, Golf, tại ba địa điểm: Bóng đá mini tại Câu lạc bộ TDTT Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, giải Tennis tại CLB thể thao Khang An và Sân Golf Thủ Đức. Đến dự Hội thao có các đồng chí Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và các công đoàn trực thuộc với hơn 400 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, CNLĐ và các đơn vị khách mời cùng đông đảo các cổ động viên là CBNV trong toàn Tổng công ty. 

Phát biểu khai mạc tại Hội thao, ông Trần Mạnh Tần – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty nhấn mạnh đây là hoạt động ý nghĩa thường niên của Tổng Công ty nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khoẻ của CBCNV, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và phát triển giữa các đơn vị trong và ngoài Tổng Công ty.

Đặc biệt tại Giải “Golf CC1 và những người bạn”, Tổng Công ty đã phát động, kêu gọi các đơn vị, các mạnh thường quân, CBCNV Tổng Công ty tham gia tài trợ giải và cùng gây quỹ từ thiện được 500 triệu đồng trao tặng Quỹ khuyến học tỉnh Đồng Nai cho huyện Trảng Bom và thị xã Long Khánh. Đây cũng là một hoạt động thường niên của Tổng Công ty Xây dựng số 1 được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của CBCNV và các mạnh thường quân. Qua đó, Tổng Công ty đã từng bước hình thành nên một nét văn hóa Doanh nghiệp vì cộng đồng từ trong ý thức của mỗi cán bộ, công nhân viên.

Hội thao đã mang đến cho các cổ động viên những trận thi đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt, giây phút hồi hộp, phấn khởi, tinh thần công bằng cao thượng của thể thao. Giá trị giải thưởng của các môn như sau:

  • Bóng đá mini: tổng giá trị giải thưởng là 23 triệu gồm 01 giải Nhất; 01 giải Nhì, 01 giải Ba, Giải Vua phá lưới và Giải Phong cách.
  • Tennis: tổng giá trị giải thưởng là 8 triệu gồm 01 giải Nhất; 01 giải Nhì, 02 giải Ba.
  • Golf: tổng giá trị giải thưởng là 70 triệu gồm 01 giải vô địch; 03 giải kỹ thuật; Giải Nhất, Nhì, Ba cho bốn bảng A, B, C và Callaway.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thao: