BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • Tổng Công ty Xây dựng số 1 tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện xây cầu Rạch Yên

Tổng Công ty Xây dựng số 1 tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện xây cầu Rạch Yên


“Giải CC1 & những người bạn” là sự kiện thể thao do Tổng Công ty Xây dựng số 1 tổ chức với mục tiêu gây quỹ từ thiện. Mùa giải năm nay, đã quy tụ hơn 200 vận động viên đến từ các đơn vị, đối tác, khách hàng, thi đấu trong vòng 1 ngày (28/9/2019) tại sân golf quận 9, TP Hồ Chí MinhPhát biểu tại chương trình, ông Huỳnh Tấn Trí, Phó Tổng Giám đốc CC1 cho biết: “Giải CC1 & những người bạn” được tổ chức thành công sau nhiều năm kinh nghiệm, giải đấu hội tụ được nhiều điều mới mẻ và thú vị. Đặc biệt, chúng tôi đã thu hút được nhiều đơn vị đồng hành cùng có trách nhiệm đóng góp cho công tác xã hội cộng đồng”

Buổi trao giải và gây quỹ từ thiện diễn ra ngay tại sân golf sau khi kết thúc giải. Số tiền quyên góp được 140 triệu đồng đã được trao cho Công đoàn Tổng Công ty để triển khai xây mới cầu Rạch Yên, tại ấp Thành Ninh, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

 Sau hơn 2 tháng thi công , ngày 20/12/2019, cầu Rạch Yên đã khánh thành và đưa vào sử dụng trong niềm phấn khởi của chính quyền và người dân địa phương. Cầu Rạch Yên xây bằng bê tông, cốt thép kiên cố, dài 22m, rộng 2,7m, tải trọng 2 tấn, cao 4m, thay thế cho cây cầu cũ đã bị hư hỏng nặng: trụ gãy, sàn cầu hẹp nay bị sập, lún. Công trình có tổng vốn đầu tư 187 triệu đồng, trong đó CC1 hỗ trợ 140 triệu đồng, phần còn lại do chính quyền địa phương đóng góp.

Ông Huỳnh Thanh Tùng, Bí Thư Đảng ủy xã Thành Lợi cho biết: Nhờ có cây cầu giúp bà con, các em học sinh đi lại thuận lợi, an toàn, vận chuyển hàng hóa dễ dàng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế địa phương. Chính quyền và bà con trong xã sẽ gìn giữ, tôn tạo cây cầu được bền lâu, để không phụ lòng hảo tâm của Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Tổng công ty CC1.
Cầu Rạch Yên khánh thành trước Tết 2020 giúp gần 300 em học sinh tới trường an toàn và giảm tải áp lực giao thông cho hơn 250 hộ dân. Cây cầu khẳng định sự sẻ chia của CC1 với sự phát triển của đất nước nói chung và các địa phương có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.
Đây là hoạt động thường niên của CC1 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đối tác, khách hàng và những người bạn về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn lẫn ý nghĩa nhân văn cao đẹp.                                                                                                                                                             
                                                                                                                               Công đoàn CC1