BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • ĐẠI DIỆN MITSUBISHI CORPORATION (VIỆT NAM) ĐẾN THĂM VĂN PHÒNG CC1

ĐẠI DIỆN MITSUBISHI CORPORATION (VIỆT NAM) ĐẾN THĂM VĂN PHÒNG CC1


Sáng ngày 11/3/2022, Tổng Công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) đã vinh dự chào đón đại diện Ban lãnh đạo cấp cao của Mitsubishi Corporation (Việt Nam) đến thăm văn phòng làm việc tại toà nhà Sailing Tower (111A Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).

Theo đó, CC1 đã vinh dự tiếp đón ông Tetsu Funayama – Phó Chủ tịch Cấp cao của Tập đoàn Mitsubishi kiêm Tổng Giám đốc Chi nhánh Kansai, ông Hidetoshi Suzuki Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc và ông Masahiki Kinugawa Phó Tổng Giám đốc cùng một số thành viên khác trong không khí thân mật, trang trọng và sôi nổi. Chuyến thăm được xây dựng trên tinh thần giao lưu, củng cố mối quan hệ sẵn có giữa hai bên đồng thời mở rộng thêm những cơ hội kinh doanh và hợp tác chiến lược trong tương lai gần.

Đại diện Ban lãnh đạo CC1 và Mitsubishi Corporation (Việt Nam) trong buổi gặp gỡ thân mật sáng 11/3

Trên thực tế, CC1 và Mitsubishi Corporation (Việt Nam) đang hợp tác xây dựng dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I  được khởi công trong năm 2021. Đây là dự án trọng điểm tầm cỡ quốc gia, được Chính phủ quan tâm chỉ đạo quyết liệt và sát sao trong quá trình thực hiện.

Hai bên cũng đã trao đổi về những cơ hội hợp tác trong tương lai gần

Đón tiếp lãnh đạo của Mitsubishi Corporation (Việt Nam) tại văn phòng, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT CC1 chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp những lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Mitsubishi và mong muốn trong tương lai sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Việc hợp tác cùng với những đối tác mang tầm cỡ quốc tế như Mitsubishi một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của CC1 trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam”.

Đại diện Ban lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm tại văn phòng CC1

Mitsubishi Corporation là một tập đoàn kinh doanh đa ngành được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Trải qua hơn 150 năm xây dựng và phát triển, Mitsubishi Corporation từng bước trở thành tập đoàn lớn mạnh nhất Nhật Bản với hơn 500 công ty con trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay chi nhánh của Tập đoàn Mitsubishi hiện diện trên tất các các nước khu vực Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi với hơn 140.000 nhân viên.