BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG BỐ LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 VÀ CTCP ĐẦU TƯ ALPHANAM

CÔNG BỐ LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 VÀ CTCP ĐẦU TƯ ALPHANAM


Sáng ngày 14.05.2022, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) và Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong việc gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của hai bên trong giai đoạn phát triển mới.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện CC1 và Alphanam.

Tham dự Lễ ký kết, về phía CC1 có ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng giám đốc; ông Vũ Gia Bình, ông Lê Bảo Anh, ông Phan Văn Chính, ông Kim Wonjin – Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo và CBQL các phòng ban liên quan.

Về phía đối tác Alphanam Group có sự tham gia của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, Tổng giám đốc Nguyễn Minh Nhật và Ban Lãnh đạo các công ty thành viên.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa CC1 và Alphanam.

Hơn 43 năm qua, CC1 đã luôn là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức trên thị trường xây dựng Việt Nam. Góp phần vào sự phát triển của Việt Nam thông qua các công trình xây dựng lớn, đầu tư và hỗ trợ kỹ thuật tập trung vào khu dân cư, cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp như Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi (gói thầu A1), Phát triển giao thông đô thị Hải Phòng (gói thầu CW3A & CW4A), Đường Hồ Chí Minh (đoạn La Sơn – Túy Loan), Đường bộ ven biển Hải Phòng – Thái Bình, Cầu Thủ Thiêm, Cầu Hóa An, Cầu Đồng Nai và tuyến 2 đầu cầu,….

Trong khi đó, Alphanam Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam, với các lĩnh vực mũi nhọn bao gồm: bất động sản, sản xuất công nghiệp, khách sạn – du lịch và đầu tư tài chính. Các sản phẩm, dịch vụ của Alphanam được biết đến trên khắp Việt Nam và đã đồng hành cùng sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong hơn 1/4 thế kỷ. Những năm gần đây, Alphanam xác định đầu tư bất động sản – khách sạn và dịch vụ là lĩnh vực trọng tâm với hàng chục dự án tầm cỡ, tổng quỹ đất hơn 5.000 ha tại nhiều tỉnh, thành phố. Từ khi thành lập năm 1995, chiến lược chủ đạo của Alphanam là hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới để tạo nên các sản phẩm chất lượng vượt trội cho thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 chia sẻ: “Cả CC1 và Alphanam đều có thời gian phát triển tương đối dài, đủ để xác lập vị thế của doanh nghiệp trong xã hội. Làm sao phối hợp được để phát huy thế mạnh của cả hai bên dẫn đến cùng nhau phát triển trong thời gian tới, đó là điều rất quan trọng”.

Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 phát biểu tại buổi Lễ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch Alphanam Group phát biểu khẳng định:” Cả 2 đều là những doanh nghiệp lâu đời, có tuổi đời lâu năm trên thị trường nhưng lại có khí thế mới của sự đổi thay về thế hệ lãnh đạo. Cả hai đều có nét tương đồng để hợp tác cùng nhau, có hiệu quả thì mới đầu tư”.

Ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch Alphanam Group phát biểu tại buổi Lễ.

Từ những nét tương đồng đó, CC1 và Alphanam đã cùng nhau tiến đến ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, hai bên cam kết hỗ trợ, chia sẻ nguồn lực (thông tin, quan hệ khách hàng, kỹ thuật công nghệ, phương tiện vật chất, tư vấn quản trị, nguồn lực tài chính,…) và ưu tiên sử dụng các sản phẩm của nhau. Cụ thể, nội dung hợp tác giữa hai bên bao gồm: Hợp tác đầu tư phát triển Dự án do một trong hai Bên là Chủ đầu tư; Hợp tác thi công xây dựng, xây lắp; Tìm kiếm các quỹ đất cho Dự án mới; Cung cấp sản phẩm, dịch vụ… Đây được coi là sự kiện quan trọng, đánh dấu và thúc đẩy mối quan hệ giữa CC1 và Alphanam lên một tầm cao mới, biến hợp tác trở thành hiệu quả, giữ mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Sau nghi thức ký kết giữa Tổng giám đốc Lê Hữu Việt Đức và ông Nguyễn Minh Nhật – Tổng giám đốc Alphanam, hai bên đã trao nhau những món quà lưu niệm, biểu trưng cho sự tin tưởng, trân trọng và hợp tác quý báu đến từ hai phía.

Hai bên trao nhau những món quà lưu niệm.
Hai bên trao nhau những món quà lưu niệm.
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao hai bên.

Tin chắc rằng sau Lễ ký kết, các sản phẩm, dịch vụ của hai doanh nghiệp sẽ được khai thác, phối hợp một cách hiệu quả nhằm tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm chung để tối ưu, cộng hưởng thế mạnh, mang lại lợi ích bền vững cho cả hai bên.