BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI, TRAO QUÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

CÔNG ĐOÀN CC1 THĂM HỎI, TRAO QUÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022


Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động “An toàn vệ sinh lao động” năm 2022, trong tháng 5, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Công đoàn CC1 đến thăm hỏi và trao quà cho người lao động tại Nhà máy Bê tông Mê Kông– Đồng Nai.

Dịp này, Đoàn đến thăm và trao 122 suất quà tới đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở trực thuộc; 74 suất quà cho công nhân tại các nhà máy sản xuất bê tông thuộc Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 1 Mê Kông, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, một số Công đoàn cơ sở đã chi hỗ trợ thêm từ 200.000 đồng – 500.000 đồng/suất.

Bà Vũ Thị Tố Tâm – Chủ tịch Công đoàn CC1 trao những món quà thiết thực đến các anh chị em tại nhà máy.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công đoàn CC1 đã dành những lời động viên tinh thần, khích lệ đội ngũ công nhân đang ngày đêm hăng say lao động tại công trường, đồng thời lắng nghe những chia sẻ đến từ các anh chị em.


Đoàn công tác CC1 thăm hỏi và lắng nghe những chia sẻ đến từ anh chị em.

Chuyến thăm hỏi như tiếp thêm nguồn động lực cho đoàn viên, người lao động CC1 trong giai đoạn áp lực cao vì tiến độ công việc. Qua đó, anh chị em có thể cảm nhận được rõ nét những tình cảm quan tâm chân thành, chu đáo từ Ban lãnh đạo và Công đoàn Tổng Công ty để yên tâm công tác, cống hiến và vững tin rằng Ban lãnh đạo cùng Công đoàn luôn đồng hành, tiếp lửa kịp thời cho tất cả các anh chị em CC1.


Đoàn đến thăm và trao quà tới đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đề nghị, trong thời gian tới Lãnh đạo Công đoàn và Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề trong Tháng Công nhân, tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Suốt những năm qua, việc tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm thường niên của Công đoàn CC1, với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ, động viên đoàn viên và người lao động tiếp tục nỗ lực đóng góp, xây dựng Tổng Công ty phát triển bền vững.