BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TRAO THƯỞNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CHO CÁ NHÂN, TẬP THỂ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

CC1 TRAO THƯỞNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CHO CÁ NHÂN, TẬP THỂ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC


Vào ngày 30.5.2022 và ngày 31.5.2022, Tổng công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức Chương trình Biểu dương, Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác triển khai và hoàn thành Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.

Chương trình được diễn ra trong hai ngày tại văn phòng CC1 (thành phố Hồ Chí Minh) và nhà điều hành công trường Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn (Bà Rịa-Vũng Tàu), với sự tham gia của ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT; ông Phan Văn Chính – Phó Tổng Giám đốc; ông Phạm Văn Kỷ Trung – Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám Đốc Khối Cung Ứng Vật Tư, Trưởng Văn phòng HĐQT; bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự và đặc biệt là sự hiện diện của 30 nhân sự đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức triển khai, điều hành Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.

CC1 tổ chức Chương trình Trao thưởng hiệu quả kinh doanh đối với các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc tại văn phòng CC1.

Chương trình đã trao thưởng cho Ban điều hành, Phòng Quản lý Dự án Dân dụng và Công nghiệp, Tổ xét thầu của Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.

Giấy chứng nhận khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc của CC1

Trong năm 2021, sự biến động của thị trường do dịch bệnh COVID-19 đã đặt ra nhiều khó khăn, thử thách cho ngành xây dựng nói chung và đội ngũ công nhân viên CC1 nói riêng. Vượt lên trên những thách thức, một số cá nhân đã nỗ lực, khẳng định bản lĩnh, hoàn thành vượt mục tiêu đề ra đối với Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn gói thầu A1-Olefins, gói thầu B-HDPE, gói thầu C-PP. Đây là dự án trọng điểm quốc gia, một trong những dự án quan trọng nhất của ngành công nghiệp nặng ở Việt Nam trong những năm sắp tới với tổng vốn đầu tư lên đến 5,4 tỉ USD.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Hùng – Trưởng Phòng Quản lý Dự án CC1 kiêm Giám đốc Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn đã báo cáo nhanh về kết quả thực hiện Dự án, đồng thời rút ra những ưu, nhược điểm, thành quả đạt được và chia sẻ kinh nghiệm để các tổ dự án, phòng ban khác tiếp tục phát huy trong thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT CC1 đã đánh giá cao sự nỗ lực của các cá nhân đã đạt thành tích ấn tượng giữa tình hình khó khăn chung của thị trường.

Theo ông:” Mục tiêu chiến lược trở thành nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam của CC1 đang dần được thực hiện hóa, điều CC1 hướng đến là xây dựng các công trình chất lượng, đúng tiến độ, hiệu quả kinh tế cao và dự án Long Sơn này đã cho thấy những điểm khởi đầu tích cực. Đây là dự án xứng đáng được tuyên dương và khen thưởng, chúng ta không chỉ đạt được mục tiêu đã đề ra mà còn vượt kế hoạch ở một số chỉ tiêu trọng yếu.”

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích rất đáng khích lệ trong công tác tổ chức triển khai, điều hành Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.
Chủ tịch Nguyên Văn Huấn trao tặng Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại văn phòng CC1.
Ban lãnh đạo trao tặng Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại văn phòng CC1.
Ban lãnh đạo trao tặng Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại công trường.

Qua chương trình tuyên dương các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc nêu trên, vai trò của hoạt động thi đua khen thưởng đã trở thành yếu tố có sức lan tỏa mạnh mẽ, truyền động lực cho toàn thể CBNV đang làm việc tại các dự án khác của CC1 cùng phấn đấu hăng say lao động, nhằm góp phần đạt được hiệu quả kinh doanh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.