BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 KHỞI CÔNG DỰ ÁN THE HABITAT BINH DUONG – GIAI ĐOẠN 3

CC1 KHỞI CÔNG DỰ ÁN THE HABITAT BINH DUONG – GIAI ĐOẠN 3


Sáng ngày 13/7/2022, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Căn hộ The Habitat Bình Dương – Giai đoạn 3 tại Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tham dự Lễ khởi công, về phía CC1 có Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc, Ông Vũ Gia Bình – Phó Tổng Giám đốc và CBQL các phòng ban liên quan.

Về phía chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển VSIP–Sembcorp Gateway (VSIP–Sembcorp Gateway) có sự tham gia của Tiến sĩ Hong De Cheng – Tổng Giám đốc, Ông Vũ Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Foo Chew Sam – Phó Tổng Giám đốc và CBQL các phòng ban liên quan.

The Habitat Binh Duong được phát triển bởi VSIP–Sembcorp Gateway, hợp tác bởi ba đơn vị bao gồm VSIP, Tập đoàn Sembcorp Properties (trực thuộc Sembcorp Industries, Singapore) và MC Development Asia (trực thuộc Tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản).

Theo chủ đầu tư, tính đến thời điểm hiện tại, The Habitat Bình Dương giai đoạn 2 và giai đoạn 3 là dự án duy nhất tại Bình Dương đạt Chứng chỉ EDGE do IFC – Ngân hàng Thế giới cấp.

Theo đó, CC1 tự hào trở thành tổng thầu thi công của Dự án Khu Căn hộ Habitat Bình Dương – Giai đoạn 3.

Hơn 43 năm qua, CC1 đã luôn là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức trên thị trường xây dựng Việt Nam. Góp phần vào sự phát triển của Việt Nam thông qua các công trình xây dựng lớn, đầu tư và hỗ trợ kỹ thuật tập trung vào khu dân cư, cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp như Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi (gói thầu A1), Phát triển giao thông đô thị Hải Phòng (gói thầu CW3A & CW4A), Đường Hồ Chí Minh (đoạn La Sơn – Túy Loan), Đường bộ ven biển Hải Phòng – Thái Bình, Cầu Thủ Thiêm, Cầu Hóa An, Cầu Đồng Nai và tuyến 2 đầu cầu,….

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Hong De Cheng – Tổng Giám đốc VSIP-Sembcorp Gateway cho biết :“ Chúng tôi vui mừng thông báo rằng tầng hầm và phần móng được hoàn thành đúng tiến độ, không xảy ra tai nạn và có hồ sơ HSE tốt. Chúng tôi mong muốn dự án này được hoàn thành với tiêu chuẩn HSE cao, chất lượng tốt và đúng tiến độ.”

Tiến sĩ Hong De Cheng – Tổng Giám đốc VSIP-Sembcorp Gateway phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 phát biểu khẳng định:” Để chuẩn bị cho Dự án này, CC1 ngoài kinh nghiệm hợp tác thành công với nhiều CĐT và Tổng thầu nước ngoài những năm vừa qua, CC1 cũng đã sẵn sàng nguồn nguyên vật liệu đầy đủ; hệ thống máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn và nguồn nhân sự quản lý có chuyên môn và kinh nghiệm cao với nỗ lực hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh và môi trường xanh tại công trình.”

Ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng Giám đốc CC1 phát biểu tại buổi lễ

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Dự án The Habitat Binh Duong

Với sự hợp tác, cộng hưởng thế mạnh giữa CC1 và VSIP–Sembcorp Gateway, Dự án Khu Căn hộ Habitat Bình Dương – Giai đoạn 3 tiếp tục được phát triển vì một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư bền vững.

Lễ khởi công diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao hai bên