BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 KÝ KẾT MOU CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN TẠI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

CC1 KÝ KẾT MOU CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN TẠI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023


Vào sáng ngày 23/10/2022, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) cùng Trường Đại học Sài Gòn và tham gia Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023.

CC1 ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) cùng Trường Đại học Sài Gòn

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Hoàng Quân – Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn ghi nhận tinh thần làm việc nghiêm túc, sự nỗ lực của tập thể Giảng viên, Nhân viên Nhà Trường. Đối với các tân sinh viên, Thầy động viên các em tích cực học tập, rèn luyện nhằm đặt nền móng vững chắc cho tương lai. Đồng thời, Thầy đại diện Nhà Trường chân thành tri ân những tập thể, cá nhân đã đóng góp Quỹ nhằm hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc bài phát biểu, Thầy cảm ơn sự chung tay góp sức của quý đại biểu và tập thể Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên chức thời gian qua đối với sự phát triển của Trường Đại học Sài Gòn, tiếp tục giữ vững và nâng cao vị thế của Trường trong và ngoài nước.

Buổi lễ ký kết MOU giữa CC1 và Trường Đại học Sài Gòn có sự tham dự và chứng kiến của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ngân hàng, kinh tế, xây dựng…như Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Công ty Cổ phần Whydah, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thế Vũ và một số công ty khác.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện CC1 và Trường Đại học Sài Gòn

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ông Phan Văn Chính – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã đại diện CC1 đóng góp số tiền 50.000.000 đồng vào Quỹ Đồng hành sinh viên Trường Đại học Sài Gòn để hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phan Văn Chính trao tặng số tiền 50.000.000 đồng cho Nhà trường

Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng nhằm góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa nhà trường và doanh nghiệp. CC1 luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, thực tập và các hoạt động liên quan.

Đại biểu các doanh nghiệp nhận hoa và thư tri ân từ PGS.TS. Phạm Hoàng Quân – Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn