BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 VÀ TẬP ĐOÀN KYERYONG

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 VÀ TẬP ĐOÀN KYERYONG


Chiều ngày 26.11.2022, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) và Tập đoàn Kyeryong (Kyeryong) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong việc gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của hai bên trong giai đoạn phát triển mới.

Hai bên trao đổi về các chiến lược kinh doanh trong thời gian tới

Tham dự Lễ ký kết, về phía CC1 có ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Vũ Gia Bình – Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý các phòng ban liên quan.
Về phía đối tác Kyeryong có sự tham gia của ông Kim Won Ho – Phó Chủ tịch điều hành cấp cao; ông Sang Hyeun Jin – Tổng Quản lý Khối Dự toán Công trình và ông Rhee Kyungju – Quản lý Khối Kinh doanh Quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện CC1 và Kyeryong

Hơn 43 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã ghi tên mình vào hơn hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt, vào đầu năm 2022, CC1 đã trúng thầu dự án tại thị trường nước ngoài là Gói thầu số 4 – Dự án Nâng cấp Quốc lộ 5 tại Campuchia, đây cũng là thị trường đầy tiềm năng của CC1 trong thời gian tới.

Trong khi đó, Kyeryong được thành lập vào năm 1970, nằm trong top 10 công ty xây dựng lớn nhất Hàn Quốc. Bên cạnh xây dựng, Kyeryong đang triển khai nghiên cứu và phát triển công nghệ, tạo được những thành công nhất định với các bằng sáng chế về công nghệ xây dựng mới.

Đây cũng là đơn vị nhận được nhiều giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc với nhiều công trình độc đáo về kiến trúc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT CC1 chia sẻ: “Tôi tin chắc rằng sau Lễ ký kết, các sản phẩm, dịch vụ của hai doanh nghiệp sẽ được khai thác, phối hợp một cách hiệu quả nhằm tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm chung để tối ưu, cộng hưởng thế mạnh, mang lại lợi ích bền vững cho cả hai bên.”

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Kim Won Ho – Phó Chủ tịch điều hành cấp cao Kyeryong khẳng định: “Tôi mong muốn Lễ ký kết này sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho Kyeryong và CC1, đặc biệt với tầm nhìn và sứ mệnh của hai bên thì sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ tạo nên những dự án thành công trong tương lai”.

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao hai bên

Việc hợp tác chiến lược giữa CC1 và Kyeryong được xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ song phương lâu dài, hỗ trợ thiết thực để khai thác tốt tiềm năng hiện có và phát huy tối đa thế mạnh của hai bên.

Sau nghi thức ký kết, hai bên đã trao nhau những món quà lưu niệm ý nghĩa, biểu trưng cho sự tin tưởng và trân quý đến từ hai phía.

Đại diện Ban lãnh đạo CC1 và Kyeryong trao nhau những món quà lưu niệm.

Sự hợp tác giữa CC1 và Kyeryong hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển mang lại lợi ích bền vững cho cả hai bên, góp phần kiến tạo nhiều dự án mới đạt hiệu quả cao, khẳng định vị thế thương hiệu CC1 & Kyeryong trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và khu vực.