BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI CPG INTERNATIONAL PTE LTD

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI CPG INTERNATIONAL PTE LTD


Sáng ngày 30.11.2022, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) và CPG International PTE LTD (CPG) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của hai bên.

Tham dự Lễ ký kết, về phía CC1 có ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Lê Hữu Việt Đức – Tổng giám đốc; ông Hà Văn Hân, ông Lê Bảo Anh, ông Trần Hữu Phong – Phó Tổng giám đốc cùng cán bộ quản lý các phòng ban liên quan.

Về phía đối tác CPG có sự hiện diện của ông Vincent Loh Weng Seng – Giám đốc điều hành; ông Oliver Quek Jin Suan – Giám đốc Vận hành; ông Andy Nguyen – Trưởng phòng Phát triển kinh doanh. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các đại diện từ CPG Việt Nam như ông Jimmy Tsen Chee Nam – Tổng Giám đốc; ông Soh Wee Keong – Phó Tổng Giám đốc và cán bộ quản lý các phòng ban liên quan.
  

Đại diện CC1 và CPG tham gia Lễ ký kết

Hơn 43 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật.

Bên cạnh đó, theo Vietnam Report, CC1 đã xuất sắc trở thành Top 10 Doanh nghiệp ngành Xây dựng có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp Xây dựng lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Trong khi đó, CPG International trực thuộc Tập đoàn CPG tại Singapore. Với khởi điểm từ Sở công trình công cộng Singapore, Tập đoàn CPG đã có hơn 188 năm kinh nghiệm hoạt động trên các lĩnh vực: tư vấn phát triển, thiết kế, quản lý cơ sở hạ tầng và công trình xây dựng tại các quốc gia khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

CPG đã tham gia vào rất nhiều các công trình trọng điểm trong quá trình xây dựng đất nước Singapore, bao gồm các dự án về giao thông, trường học, bệnh viện, các tòa nhà văn phòng như: Sân bay Changi, Tòa nhà Quốc hội Singapore, Phòng trưng bày Quốc gia Singapore, Công viên Gardens by the Bay, cũng như các cơ sở của Đại học Quốc gia Singapore và Đại học Công nghệ Nanyang,…

Tại Lễ ký kết, Ông Lê Bảo Anh – Phó Tổng Giám đốc CC1 chia sẻ: “Trong thời gian sắp tới, CC1 và CPG cùng mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc CPG sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cho các dự án của CC1; mặt khác CC1 sẽ giới thiệu các cơ hội hợp tác kinh doanh cho CPG. Tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo nhiều dự án mới đạt hiệu quả cao, khẳng định vị thế thương hiệu CC1 và CPG trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và khu vực.”

Ông Lê Bảo Anh –  Phó Tổng Giám đốc CC1 phát biểu tại buổi Lễ

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Ông Vincent Loh Weng Seng – Giám đốc điều hành CPG phát biểu: “Với Biên bản ghi nhớ này, tôi có thể nhìn thấy sự kết hợp đồng điệu của CPG và CC1, cùng tiềm năng hỗ trợ tốt hơn cho vị trí và năng lực của đối phương trên thị trường nhằm đạt được sự phát triển đáng mong đợi cho các dự án trải dài khắp đất nước Việt Nam”.

Ông Vincent Loh Weng Seng – Giám đốc điều hành CPG phát biểu tại buổi Lễ

Việc hợp tác chiến lược giữa CC1 và CPG được xem là một sự kiện quan trọng đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa 2 công ty lớn với nhiều điểm tương đồng trong sự khởi đầu cũng như cách nhìn về tương lai, từ đó khai thác tốt các tiềm năng hiện có, phát huy tối đa tiềm lực của hai bên và mang lại hiệu quả cao nhất.

Ông Vincent Loh Weng Seng – Giám đốc điều hành CPG và Ông Lê Bảo Anh –  Phó Tổng Giám đốc CC1 tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ
Hai bên chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ
Hai bên trao nhau những món quà lưu niệm
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao hai bên