BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP HƯỚNG VỀ NGƯỜI NGHÈO TỈNH BẾN TRE

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP HƯỚNG VỀ NGƯỜI NGHÈO TỈNH BẾN TRE


Trong không khí tất bật đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) đã đồng hành cùng với tỉnh Bến Tre trong hoạt động chung tay chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn tỉnh có điều kiện vui xuân đón Tết.

  • Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo

Sáng ngày 31.12.2022, tại chương trình tiếp nhận nguồn lực chăm lo cho gia đình chính sách khó khăn, dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre tổ chức, CC1 đã hỗ trợ nguồn lực với tổng kinh phí 200 triệu đồng. Đây là một trong những hành động thiết thực trong chuỗi hoạt động của CC1 hướng về đầu tư, ủng hộ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong năm 2022.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng – đại diện Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP trao bảng tượng trưng đóng góp 200 triệu đồng để chăm lo quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bến Tre

Đầu năm 2022, CC1 cũng đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng cho “Quỹ vì người nghèo” tỉnh. Đại diện Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP cho biết, việc làm của doanh nghiệp với ý nghĩa góp một phần quà nho nhỏ để nhằm chia sẻ, chung sức cùng tỉnh chăm lo tết cho người nghèo, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP trao 1 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Bến Tre

Đặc biệt, CC1 đã cam kết hỗ trợ tỉnh Bến Tre xây dựng 10 cây cầu nông thôn. Trong năm 2022, CC1 đã khởi công xây dựng và hoàn thành cầu Nguyễn Thị Tại tại xã Hòa Lợi, huyện Thạnh Phú, với tổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng.

  • Đối tác chiến lược hàng đầu của tỉnh

Được biết, CC1 là 1 trong 10 đối tác chiến lược của tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư với tỉnh vào đầu vào đầu năm 2022. CC1 mong muốn tham gia đầu tư nhiều dự án lớn trong lĩnh vực năng lượng, hạ tầng giao thông, cảng biển và dân dụng theo hình thức PPP (BT, BOT,…) trên địa bàn tỉnh.

CC1 ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư với tỉnh vào đầu vào đầu năm 2022

Tại Bến Tre, CC1 đang tham thi công dự án Cầu Rạch Miễu; tuyến đường Đại lộ Đông Tây, đấu thầu dự án Bệnh viện Đa khoa cơ sở 2 tỉnh Bến Tre.

Hơn 43 năm qua, CC1 được biết đến là một doanh nghiệp đầu tư và xây lắp có năng lực, kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam. Trong thời gian gần đây, CC1 đã và đang tham gia thi công nhiều dự án trọng điểm có giá trị lớn như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang, Nhà máy Lọc hóa dầu Long Sơn, Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1, Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1, Gói thầu số 4 – Dự án Nâng cấp Quốc lộ 5 tại Vương Quốc Campuchia,…

Bên cạnh lĩnh vực xây dựng, CC1 cũng là Chủ đầu tư của nhiều dự án lớn trong lĩnh vực năng lượng, giao thông và dân dụng theo hình thức PPP (BT, BOT,…) thông qua các công trình tiêu biểu như: Nhà máy Thuỷ điện Đăk R’Tih, Cao ốc Sailing Tower, Khu dân cư Hạnh Phúc, Tuyến đường bộ ven biển đoạn qua địa bàn TP. Hải Phòng và 9km trên địa bàn tỉnh Thái Bình, Cầu Đồng Nai mới và tuyến giao thông ở hai đầu cầu…