BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • NHỮNG KHOẢNH KHẮC KHÓ QUÊN TRONG ĐÊM TIỆC “HỌP MẶT TẤT NIÊN MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023” CỦA CC1

NHỮNG KHOẢNH KHẮC KHÓ QUÊN TRONG ĐÊM TIỆC “HỌP MẶT TẤT NIÊN MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023” CỦA CC1


Tối ngày 06/01/2023, CC1 đã tổ chức đêm tiệc “Họp mặt Tất niên, mừng xuân Quý Mão 2023” trong không khí tưng bừng tại Trung tâm Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Các anh chị em và khách hàng, đối tác CC1 đã có khoảng thời gian ngồi xuống trò chuyện và cùng nhau nhìn lại chặng đường của doanh nghiệp một năm vừa qua.

Nghi thức nâng ly khai tiệc của các cấp lãnh đạo
  • Điểm lại những thành tích nổi bật

2022 là một năm nhiều thử thách với thị trường kinh tế Việt Nam và thế giới, dẫu vậy, sóng gió lại càng minh chứng cho khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới để doanh nghiệp vững vàng, tự tin tiến về phía trước. Trong đó, Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) đã trở thành một đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng, khi tỏa sáng với bản lĩnh vượt khó và đạt được những thành tựu nổi bật trong một năm đầy thức thách.

Đặc biệt chỉ trong cuối năm 2022, CC1 đã trúng thầu và khởi công hàng loạt dự án trọng điểm như: Dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025 gồm đoạn Cần Thơ – Hậu Giang với giá trị chỉ định thầu hơn 7.555 tỷ đồng và đoạn Vân Phong – Chí Thạnh với chi phí xây dựng là 7.823 tỷ đồng; Dự án Đầu tư xây dựng, cải tạo, mở rộng Trường Cao đẳng Việt-Hàn Quảng Ninh với tổng mức đầu tư khoảng 495 tỷ đồng; Dự án Rạp Xiếc Thành phố Hồ Chí Minh với tổng mức đầu tư gần 1.400 tỷ đồng. Đồng thời, CC1 cũng khai phá thành công thị trường mới là tỉnh Đắk Nông khi liên tiếp trúng thầu 2 dự án lớn nhất tại tỉnh này; đó là Dự án Quảng trường Trung tâm thành phố Gia Nghĩa với tổng mức đầu tư là 400 tỷ đồng và Dự án nâng cấp Bệnh viện Đa khoa với tổng vốn đầu tư hơn 700 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, CC1 đã xuất sắc trở thành Top 5 Doanh nghiệp Xây dựng lớn nhất Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp Xây dựng có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 theo đánh giá của Vietnam Report và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Xây dựng năm 2022 theo Viet Research.

  • Vinh danh những tập thể xuất sắc

Mở đầu chương trình là lời phát biểu đến từ ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới tập thể nhân viên: “Kính chúc toàn thể anh chị em CC1 một năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý”. Ông đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của toàn  nhân viên trong suốt một năm qua, đồng thời chia sẻ những kết quả, thành tích đáng tự hào của CC1 trong năm.

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc phát biểu

Một trong những nội dung quan trọng của chương trình là việc trao tặng những phần thưởng xứng đáng để vinh danh những tập thể đạt thành tích tốt nhất, đóng góp tích cực cho sự phát của toàn doanh nghiệp. Đây là sự khích lệ kịp thời cho Ban lãnh đạo để đội ngũ nhân viên CC1 có thêm động lực cố gắng gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2023.

Giải “Ban điều hành có thành tích tốt nhất 2022” thuộc về Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1
Tập thể anh chị em Khối Hành chính – Nhân sự nhận giải “Khối cung cấp dịch vụ khách hàng nội bộ tốt nhất 2022”

  • Vỡ òa những cung bậc cảm xúc

Đêm tiệc cũng đã mang đến cho nhân viên CC1 cùng các khách mời tham gia những giai điệu sôi động, cuốn hút qua chương trình văn nghệ đặc sắc do Ban nhạc Nét Việt và nhân viên CC1 biểu diễn, phải kể đến các tiết mục như: Múa hiện đại “Tết đến thật rồi”; Hòa tấu liên khúc “Lý ngựa ô – Lý kéo chài”; Tam ca “Như hoa mùa xuân”, …

Tiết mục múa hiện đại “Tết đến thật rồi”
Ban nhạc Nét Việt cùng những dụng cụ truyền thống
Tam ca “Như Hoa Mùa Xuân” đến từ BĐH Quảng Trạch 1

Xen lẫn các tiết mục văn nghệ, trò chơi “Xem và đoán” cũng đã đem đến những giây phút rất đáng nhớ cho toàn thể anh chị em trong buổi tiệc với những câu hỏi thể hiện sự hiểu biết chính xác về quá trình hình thành và phát triển của CC1.

Đêm tiệc “Họp mặt Tất niên, mừng xuân Quý Mão 2023” đã đọng lại nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ cho nhân viên CC1 và khách mời tham dự, từ những khoảnh khắc nhìn lại 2022 đầy ấn tượng, đến bất ngờ với hàng loạt tiết mục trình diễn duyên dáng. Những khoảnh khắc ngọt ngào ấy sẽ luôn ở mãi trong tim và khắc sâu niềm tự hào đối với mỗi mảnh ghép của CC1. Đại gia đình CC1 chào đón một năm 2023 hứa hẹn chinh phục nhiều thành tựu và thành công vượt bậc hơn nữa.

Hai MC dẫn chương trình của đêm tiệc
Các thành viên CC1 may mắn nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình
Bùi Thị Mỹ Nguyên – Phòng PTKDHTGT, một trong những anh chị em nhận lì xì sau khi trả lời đúng đáp án của câu hỏi Mini-game
Tiết mục múa cổ trang của Trần Bảo Ngọc đến từ Phòng Kinh doanh vật tư
Tốp ca mùa xuân của Khối Hành Chính – Nhân Sự
Khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm cuối đêm tiệc