BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI DỰ ÁN THE HABITAT BÌNH DƯƠNG – GIAI ĐOẠN 3 NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO

LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI DỰ ÁN THE HABITAT BÌNH DƯƠNG – GIAI ĐOẠN 3 NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO


Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân, chiều 31.01.2023, đoàn công tác của lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã đến thăm và chúc Tết người lao động tại Dự án The Habitat Bình Dương – Giai đoạn 3.

Dẫn đầu đoàn công tác là ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1, cùng đi có ông Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Cung ứng và Kinh doanh vật tư, ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật, bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự và cán bộ quản lý các phòng ban.

Đại diện Ban lãnh đạo trao “lì xì” đầu năm và chụp ảnh lưu niệm cùng người lao động trong không khí hân hoan

Dự án The Habitat Bình Dương được chia làm 3 giai đoạn, thiết kế 11 tòa tháp với tổng 1.520 căn hộ, đến nay đã hoàn thành 2 giai đoạn. CC1 là nhà thầu thi công giai đoạn 3 của dự án này, đây là giai đoạn lớn nhất của dự án với tổng giá trị gói thầu gần 1.000 tỷ đồng.

Dự án The Habitat Bình Dương – Giai Đoạn 3 khởi công xây dựng vào ngày 14/07/2022. Tiến độ thực hiện đến ngày 31/01/2023 đã hoàn thành xây dựng sàn tầng 14 cho khối nhà C và tầng 11 cho khối nhà D. Thời gian hoàn thành xây dựng phần thô dự kiến vào ngày 31/08/2023. Thời gian thi công hoàn thiện công trình, nghiệm thu để bàn giao nhà cho khách hàng dự kiến đến hết 30/06/2023. The Habitat Bình Dương là dự án có yếu tố nước ngoài với những yêu cầu cao theo chuẩn mực quốc tế, điều này vừa là thách thức vừa là cơ hội để CC1 thể hiện năng lực doanh nghiệp.

Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh thay mặt Ban lãnh đạo thăm hỏi và chúc Tết người lao động tại công trường

Tại chương trình thăm hỏi đầu năm, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1 biểu dương các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật cùng người lao động đã khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt công tác tổ chức công trường, chủ động trong công tác triển khai thi công để đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật cũng lưu ý Ban chỉ huy công trường phải luôn tập trung công tác, giám sát chặt chẽ chất lượng công trình, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Đặc biệt, The Habitat Bình Dương là dự án có yếu tố nước ngoài với những yêu cầu cao theo đúng chuẩn mực quốc tế, điều này vừa là thách thức vừa là cơ hội để CC1 thể hiện năng lực doanh nghiệp.

Đại diện Ban điều hành dự án gửi lời chúc Tết đến Ban lãnh đạo cùng đoàn công tác

Chương trình gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho những ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và niềm tin vào những thành quả tốt đẹp sẽ đến với CC1 trong năm Quý Mão 2023.