BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT CHÚC XUÂN VÀ CHIA SẺ CÙNG BAN LÃNH ĐẠO”

CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT CHÚC XUÂN VÀ CHIA SẺ CÙNG BAN LÃNH ĐẠO”


Ngày 02.02.2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức chương trình “Gặp mặt chúc Xuân và chia sẻ cùng Ban Lãnh đạo” trong không khí thân mật và cởi mở với sự tham gia của các nhân sự đang có mặt tại văn phòng những ngày đầu năm.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc cùng các thành viên Ban Tổng Giám đốc và đội ngũ nhân viên CC1.

Chương trình “Gặp mặt chúc Xuân và chia sẻ cùng Ban Lãnh đạo” là dịp để Ban Lãnh đạo cùng người lao động ngồi lại với nhau để chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, từ đó phấn đấu đạt được mục tiêu trong năm 2023 và chúc nhau những lời chúc tốt lành đầu năm mới.

Toàn cảnh chương trình “Gặp mặt chúc Xuân và chia sẻ cùng Ban Lãnh đạo”

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT CC1 gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể người lao động nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Bên cạnh đó, Chủ tịch Nguyễn Văn Huấn nhấn mạnh trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa, CC1 không ngại thay đổi để hoàn thiện hệ thống; xây dựng mô hình hoạt động sản xuất kinh doanh linh hoạt; tinh chỉnh theo hướng tập trung nguồn lực và tối ưu chi phí; đặt hiệu quả, hiệu suất làm thước đo cho công việc, từ đó phát triển CC1 ngày càng vững mạnh trên thị trường xây dựng Việt Nam và trong khu vực.

Chủ tịch Nguyễn Văn Huấn phát biểu tại chương trình

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các nhân viên CC1 đã có những chia sẻ về thuận lợi và khó khăn trong công việc cùng Ban Lãnh đạo, đồng thời thể hiện rõ sự đoàn kết, nhất trí và quyết tâm vượt qua mọi thách thức, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đặt ra trong năm 2023.

Người lao động chia sẻ về thuận lợi và khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 cùng Ban Lãnh đạo.

Kết thúc chương trình, Chủ tịch Nguyễn Văn Huấn cũng thực hiện nghi thức “lì xì” đầu năm trong không khí hân hoan và đầy ắp tiếng cười của tập thể nhân viên CC1.

Chủ tịch Nguyễn Văn Huấn trao “lì xì” đầu năm cho người lao động CC1 trong không khí hân hoan

Chương trình “Gặp mặt chúc Xuân và chia sẻ cùng Ban Lãnh đạo” đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến niềm tin vào những thắng lợi sẽ đến với CC1 trong năm Quý Mão 2023.