BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LỰC LƯỢNG THI CÔNG TẠI DỰ ÁN NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN QUẢNG TRẠCH 1 VÀ NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN VŨNG ÁNG 2

LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LỰC LƯỢNG THI CÔNG TẠI DỰ ÁN NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN QUẢNG TRẠCH 1 VÀ NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN VŨNG ÁNG 2


Chiều ngày 05.02.2023, đoàn công tác của lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã đến thăm và làm việc cùng người lao động đang thi công tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 và Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2.

Dẫn đầu đoàn công tác là ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1, cùng đi có ông Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Cung ứng và Kinh doanh vật tư, ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật và cán bộ quản lý các phòng ban.

Đại diện Ban lãnh đạo trao “lì xì” đầu năm và chụp ảnh lưu niệm cùng người lao động trong không khí hân hoan

Được biết, Dự án Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2 là một trong những dự án quan trọng được xây dựng liền kề với Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng I, có công suất 1.330 MW với tổng mức đầu tư 2,5 tỷ USD. Tiến độ thực hiện đến ngày 03/02/2023 đã hoàn thành 30%. Thời gian hoàn thành xây dựng 04 năm (2021-2025) dự kiến vào ngày 30/08/2025. Công trình dự kiến được hoàn thành và đưa vào vận hành vào quý 03 năm 2025.

Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh thay mặt Ban lãnh đạo thăm hỏi và chúc Tết người lao động tại công trường

Tại chương trình thăm hỏi đầu năm, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1 ghi nhận và đánh giá cao người lao động đã thực hiện tốt công tác tổ chức công trường, chủ động trong công tác triển khai thi công để đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư, đồng thời cũng lưu ý Ban chỉ huy công trường phải luôn tập trung công tác để hoàn thành công trình theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn và bảo vệ môi trường.

Đại diện Ban điều hành dự án gửi lời chúc Tết đến Ban lãnh đạo cùng đoàn công tác

Chương trình gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy và cởi mở. Dự kiến ngày 06.02.2023, đoàn công tác của lãnh đạo CC1 sẽ có mặt tại thành phố Hải Phòng để thăm hỏi và làm việc cùng lực lượng thi công tại Dự án đường bộ ven biển Hải Phòng – Thái Bình.

Link bài viết liên quan: 

LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI DỰ ÁN THE HABITAT BÌNH DƯƠNG – GIAI ĐOẠN 3 NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO