BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG BỘ GIAO THÔNG VÀ CÔNG CHÍNH VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG BỘ GIAO THÔNG VÀ CÔNG CHÍNH VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA


Ngày 09.02.2023, đoàn công tác của lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã có chuyến đến thăm và làm việc cùng Bộ Giao thông và Công chính Vương quốc Campuchia.
 

Dẫn đầu đoàn công tác là ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1, cùng đi có cán bộ quản lý các phòng ban.

Đoàn công tác CC1 đã gặp gỡ ông Tauch Chankosal –  Thứ trưởng Bộ Giao thông và Công chính Vương quốc Campuchia; ông Chhim Phalla – Giám đốc Cục hạ tầng đường bộ của Bộ Giao thông và Công chính Vương quốc Campuchia trong không khí thân mật, trang trọng và cởi mở. Chuyến thăm được xây dựng trên tinh thần giao lưu, củng cố mối quan hệ sẵn có giữa hai bên đồng thời mở rộng thêm những cơ hội kinh doanh và hợp tác chiến lược trong tương lai gần.

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc và đoàn công tác CC1 chụp ảnh lưu niệm cùng ông Tauch Chankosal –  Thứ trưởng Bộ Giao thông và Công chính Vương quốc Campuchia

Đoàn công tác CC1 chụp ảnh lưu niệm cùng ông Chhim Phalla – Giám đốc Cục hạ tầng đường bộ của Bộ Giao thông và Công chính Vương quốc Campuchia

Hiện nay, CC1 cùng nhà thầu liên danh đã ký kết Hợp đồng thi công Gói thầu số 4 thuộc Dự án cải tạo và nâng cấp đường Quốc lộ 5 tại Campuchia với chủ đầu tư là Bộ Giao thông và Công chính Vương quốc Campuchia. Dự kiến thời gian thi công là 32 tháng với giá trị hợp đồng gần 53 triệu USD.

Thành công của chuyến thăm đã một lần nữa khẳng định quyết tâm của CC1 trong việc tăng cường, củng cố quan hệ hợp tác toàn diện, bền vững với các đối tác trong khu vực.