BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LỰC LƯỢNG THI CÔNG DỰ ÁN CẢI TẠO VÀ NÂNG CẤP ĐƯỜNG QUỐC LỘ 5 TẠI CAMPUCHIA

LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LỰC LƯỢNG THI CÔNG DỰ ÁN CẢI TẠO VÀ NÂNG CẤP ĐƯỜNG QUỐC LỘ 5 TẠI CAMPUCHIA


Chiều ngày 10.02.2023, đoàn công tác của lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã đến thăm và làm việc cùng người lao động đang thi công Dự án Cải tạo và nâng cấp đường Quốc lộ 5 tại Campuchia.  

Dẫn đầu đoàn công tác là ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1.

Đại diện Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng lực lượng thi công tại công trường

Được biết, CC1 cùng với nhà thầu liên danh đã ký kết với Bộ Giao thông và Công chính Vương quốc Campuchia để thực hiện hợp đồng thi công Gói thầu số 4 – Dự án cải tạo và nâng cấp đường Quốc lộ 5 tại đất nước này. Đây là dự án xây dựng đầu tay của CC1 trong chiến lược vươn ra thị trường nước ngoài, nhằm thực hiện tầm nhìn đưa CC1 trở thành nhà thầu quốc tế chuyên nghiệp.


Để chuẩn bị cho dự án này, CC1 cũng đã sẵn sàng nguồn nguyên vật liệu; hệ thống máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn cùng nguồn nhân sự quản lý có chuyên môn, kinh nghiệm cao với nỗ lực hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh và môi trường xanh tại công trình.


 Tại chương trình thăm hỏi đầu năm, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1 biểu dương các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật cùng người lao động đã khắc phục tốt những khó khăn trong lần đầu thi công tại thị trường nước ngoài, đồng thời lưu ý Ban chỉ huy công trường chủ động trong công tác triển khai thi công để đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư.
 Ban lãnh đạo CC1 tin tưởng rằng Dự án cải tạo và nâng cấp đường Quốc lộ 5 sẽ là tiền đề để doanh nghiệp tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xây dựng tại Campuchia và đóng góp vào sự phát triển cơ sở hạ tầng của Vương quốc này.

Đại diện Ban lãnh đạo trao “lì xì” đầu năm cho người lao động trong không khí hân hoan 

Chương trình gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đến niềm tin vào những thắng lợi sẽ đến với CC1 trong năm Quý Mão 2023.
 Link bài viết liên quan: 

1.LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI DỰ ÁN THE HABITAT BÌNH DƯƠNG – GIAI ĐOẠN 3 NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO

2.LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LỰC LƯỢNG THI CÔNG TẠI DỰ ÁN NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN QUẢNG TRẠCH 1 VÀ NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN VŨNG ÁNG 2

3.LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LỰC LƯỢNG THI CÔNG TẠI DỰ ÁN ĐƯỜNG BỘ VEN BIỂN HẢI PHÒNG – THÁI BÌNH

4. LÃNH ĐẠO CC1 ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LỰC LƯỢNG THI CÔNG TẠI DỰ ÁN VINHOMES DREAM CITY HƯNG YÊN