BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 THAM GIA NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP – JOB FAIR NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP. HCM

CC1 THAM GIA NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP – JOB FAIR NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP. HCM


Ngày 21.04.2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) tham gia chương trình Ngày hội hướng nghiệp – Job Fair do Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Trường Đại học Bách Khoa TP. HCM tổ chức.

CC1 tham gia chương trình Ngày hội hướng nghiệp tại Trường Đại học Bách Khoa TP. HCM

Ngày hội hướng nghiệp – Job Fair là hoạt động được tổ chức hàng năm, là cầu nối giữa các bạn sinh viên năm cuối và nhà tuyển dụng. Tại đây, các bạn sinh viên năm 3, 4 có thể đăng ký và phỏng vấn tìm nơi thực tập tốt nghiệp hoặc việc làm phù hợp sau khi ra trường.

Sinh viên tham gia các trò chơi tại gian hàng CC1

Sinh viên tham quan, tìm hiểu cơ hội việc làm và nhận quà từ các trò chơi tại gian hàng CC1

Quầy tuyển dụng của CC1 thu hút rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm và tham gia ứng tuyển. Các chuyên viên và phụ trách Phòng Hành chính – Nhân sự, Phòng Đào tạo và Phát triển đã có mặt và tư vấn cho các bạn về cơ hội việc làm, chế độ chính sách và định hướng phát triển tại CC1.

Gian hàng của CC1 thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên

Hơn 65 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Bách Khoa đã đào tạo hàng trăm nghìn cán bộ kỹ thuật, nhà kinh tế, nhà quản lý chất lượng. Cựu sinh viên Bách Khoa có mặt trên khắp mọi vùng miền mảnh đất hình chữ S, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, vào nền công nghiệp và kỹ thuật của đất nước. Tại CC1, rất nhiều anh chị em xuất thân từ ngôi trường danh giá này.

Với chương trình Ngày hội hướng nghiệp, hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ có thêm động lực để gắn bó với ngành nghề mình đã chọn. CC1 luôn đồng hành và tự hào là môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi luôn chào đón các tân kỹ sư cùng gia nhập với lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.