BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TRAO QUÀ CHO BÀ CON XÃ EA YIÊNG, HUYỆN KRÔNG PẮC, TỈNH ĐẮK LẮK

CC1 TRAO QUÀ CHO BÀ CON XÃ EA YIÊNG, HUYỆN KRÔNG PẮC, TỈNH ĐẮK LẮK


Là doanh nghiệp luôn đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR), CC1 nhận thức rằng sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp cần gắn liền với sự phát triển và ổn định cộng đồng. Tiếp nối các chương trình thiện nguyện hàng năm, ngày 22.04.2023, Đoàn công tác CC1 đã có chuyến thăm và tặng quà cho bà con xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk.

Ea Yiêng là xã nghèo vùng 3, tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu sốchiếm trên 95%, cơ sở hạ tầng còn thiếu đồng bộ, đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên xã Ea Yiêng đang cố gắng từng ngày để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của người địa phương.

Bà con xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, tỉnh ĐăkLăk tập trung đông đủ tại chương trình

Trong chuyến đi này, CC1 đã chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây bằng nhiều phần quà thiết thực. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân nơi đây.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng, Phụ trách Phòng Truyền thông, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty và ông Lê Văn Khoa, Phụ trách Phòng Đầu tư Hạ tầng và Năng lượng đại diện CC1 trao quà cho đại diện địa phương

Với 100 phần quà được đoàn công tác chuyển đến tận tay bà con đã thể hiện rõ tinh thần tình lá lành đùm lá rách người CC1, mong rằng những phần quà này sẽ giúp cho bà con trang trải phần nào những khó khăn trong cuộc sống và có động lực để tiếp tục phấn đấu vươn lên.

Đại diện CC1 trao quà cho bà con địa phương

Từ những nụ cười, cái bắt tay, lời cảm ơn tuy rất đơn sơ mộc mạc của bà con nơi đây đã khiến đoàn thiện nguyện cảm thấy ấm lòng và thấy được trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp trong việc quan tâm, sẻ chia đối với những hoàn cảnh khó khăn trong sống xã hội.

Lãnh đạo địa phương trao tặng hoa và thư cảm ơn cho các đơn vị từ thiện