BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TÀI TRỢ LỄ HỘI HOA PHƯỢNG ĐỎ – HẢI PHÒNG 2023

CC1 TÀI TRỢ LỄ HỘI HOA PHƯỢNG ĐỎ – HẢI PHÒNG 2023


Tối ngày 13.05.2023, CC1 đã tham dự sự kiện khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ – Hải Phòng 2023 được tổ chức tại không gian Quảng trường Nhà hát Thành phố Hải Phòng và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Được tổ chức khai mạc đúng vào dịp kỷ niệm 68 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13.05.1955 – 13.05.2023) Lễ hội Hoa phượng đỏ 2023 với chủ đề “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển” là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, góp phần khẳng định vai trò, vị thế của thành phố Cảng trong sự phát triển của đất nước.

Dự Lễ hội có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; cùng các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các vị lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và các địa phương, bạn bè trong nước và quốc tế.

Các đại biểu đại diện các đơn vị, bộ, ngành Trung ương tham dự lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Tùng – Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng cho biết, Lễ hội Hoa phượng đỏ đã được tổ chức từ năm 2012. Vào dịp lễ hội hằng năm, thành phố tổ chức hàng trăm sự kiện, để lại những dấu ấn rất tốt đẹp đối với nhân dân thành phố và du khách.

Cũng theo ông Tùng, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Hải Phòng, nhìn lại chặng đường lịch sử, Hải Phòng là nơi “đầu sóng ngọn gió”, là “phên dậu phía Đông” để bảo vệ Tổ quốc. TP. Hải Phòng luôn tự hào về truyền thống “trung dũng quyết thắng”.

Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng phát biểu khai mạc

Trong vai trò nhà tài trợ gắn bó với địa phương lâu năm, với mong muốn được đồng hành cùng TP. Hải Phòng trong việc xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và xúc tiến quảng bá du lịch, CC1 đã vinh dự tham gia tài trợ cho Lễ hội Hoa phượng đỏ 2023. Lễ hội gồm 31 sự kiện tiêu biểu, 97 hoạt động kinh tế – văn hóa – thể thao và du lịch, trong đó có nhiều chương trình biểu diễn đường phố, dù lượn, âm nhạc…

Đặc biệt, Hải Phòng cũng là nơi CC1 xây dựng và đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển đoạn qua địa bàn thành phố Hải Phòng và 09km trên địa bàn tỉnh Thái Bình, có tổng mức đầu tư 3.768 tỷ đồng. 43 năm tận tâm vì giá trị bền vững, không ngừng nỗ lực, đổi mới để khẳng định chất lượng và vị thế hàng đầu, CC1 đã và đang khắc ghi dấu ấn của mình ở hàng nghìn công trình trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Các chương trình nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng