BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TÀI TRỢ QUỸ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUTECH

CC1 TÀI TRỢ QUỸ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUTECH


Ngày 20.05.2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tham gia “Ngày hội Triển lãm công nghệ và tuyển dụng khối ngành Kiến trúc – Mỹ thuật – Nội thất và Xây dựng – HUTECH Exhibition on Art, Architecture & Construction 2023” tài trợ cho “Quỹ phát triển kỹ năng của sinh viên trường Đại học Hutech” . CC1 tin rằng kiến thức chuyên ngành vững chắc cùng việc trang bị kỹ năng mềm sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin và thành công trong công việc tương lai.

Với mục tiêu phát triển thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo, hội tụ đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc hiệu quả trong môi trường cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và định hướng phát triển nguồn lao động ở thời đại mới, CC1 đã tham gia tài trợ cho “Quỹ phát triển kỹ năng của sinh viên trường Đại học Hutech”.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phụ trách Phòng Truyền thông CC1, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty trao tài trợ cho “Quỹ phát triển kỹ năng của sinh viên trường Đại học Hutech”

Theo CC1, ngoài đào tạo kiến thức cho sinh viên thì việc chú trọng trang bị kỹ năng mềm sẽ giúp sinh viên tự tin, giải quyết vấn đề và có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, thành công trong công việc.

Tổng quan chương trình “Ngày hội Triển lãm công nghệ và tuyển dụng khối ngành Kiến trúc – Mỹ thuật – Nội thất và Xây dựng – HUTECH Exhibition on Art, Architecture & Construction 2023

CC1 hiện đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào với hàng nghìn nhân viên làm việc tại văn phòng và trên các công trường trải dài khắp Việt Nam. Xem con người là giá trị cốt lõi và là tài sản quý giá của doanh nghiệp, CC1 luôn tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả cùng các chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho người lao động.