BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TRAO THƯỞNG 300 TRIỆU ĐỒNG CHO BĐH DỰ ÁN NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN QUẢNG TRẠCH 1

CC1 TRAO THƯỞNG 300 TRIỆU ĐỒNG CHO BĐH DỰ ÁN NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN QUẢNG TRẠCH 1


Sáng ngày 07.6.2023, Tổng công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức chương trình biểu dương, khen thưởng tập thể nhân viên Ban điều hành Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 về việc hoàn thành hạng mục cọc khoan nhồi vượt tiến độ cam kết, tối ưu hiệu quả so với phương án kinh doanh.

Trong năm 2022, sự biến động của thị trường đã đặt ra nhiều khó khăn, thử thách cho ngành xây dựng nói chung và CC1 nói riêng. Vượt lên trên những thách thức, tập thể người lao động CC1 đã khẳng định bản lĩnh, hoàn thành vượt mục tiêu đề ra đối với Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1. Đây là dự án trọng điểm quốc gia về lĩnh vực năng lượng, được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá mới cho sự phát triển của lĩnh vực công nghiệp năng lượng của tỉnh Quảng Bình.

Ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo CC1 trao thư khen cho tập thể Ban điều hành Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1

Trước đó, với sự chỉ đạo quyết liệt từ Ban điều hành Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I, mẻ bê tông móng khối lớn đầu tiên cho dự án với khối lượng là 2570 m³ cho hạng mục Turbine máy phát của tổ máy #1 đã được triển khai thành công.

Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự trao quyết định khen thưởng 300 triệu đồng cho Ban điều hành Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1

Về tổng thể, tính đến ngày 27.5.2023 CC1 đã hoàn thành toàn bộ công tác thi công cọc khoan nhồi của nhà máy, đánh dấu cột mốc quan trọng của dự án. Với việc thi công vượt tiến độ cam kết 45 ngày, CC1 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong việc triển khai dự án từ chủ đầu tư và các đối tác liên danh.

Chương trình biểu dương, khen thưởng tập thể nhân viên Ban điều hành Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1

Qua chương trình tuyên dương tập thể Ban điều hành có thành tích xuất sắc nêu trên, vai trò của hoạt động thi đua khen thưởng đã trở thành yếu tố có sức lan tỏa mạnh mẽ, truyền động lực cho toàn thể nhân viên đang làm việc tại các dự án khác của CC1 cùng phấn đấu hăng say lao động, nhằm góp phần đạt được hiệu quả kinh doanh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.