BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC NGÀY GIA ĐÌNH VÀ KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2022 –  2023

CC1 TỔ CHỨC NGÀY GIA ĐÌNH VÀ KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2022 –  2023


Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam. Sáng ngày 28.6.2023, Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty Xây dựng Số 1 phối hợp với các phòng ban liên quan đã tổ chức chương trình Ngày Gia đình và Khen thưởng học sinh Giỏi năm học 2022-2023 cho hơn 60 em là con của người lao động đang công tác tại CC1.

Anh chị em CC1 cùng các bé hào hứng check-in tại chương trình

Năm học 2022 – 2023 được đánh giá là giai đoạn đầy thử thách của ngành Giáo dục bởi những đổi mới trong chương trình học và thi cử. Nhưng với năng lực, sự cố gắng phấn đấu rèn luyện mỗi ngày, nhiều em đã đạt được những thành tích cao trong học tập như học sinh giỏi, học sinh xuất sắc, trong đó một số em còn đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận – Huyện, cấp Thành phố, cấp Tỉnh và kể cả cấp Quốc gia.

Tất cả những thành tích xuất sắc này tựa những ngọn cờ rực rỡ, tung bay phấp phới và trở thành nguồn động lực vô biên cho tinh thần cống hiến của bố mẹ các em, giúp cho họ có được thêm sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

CC1 tuyên dương và trao quà khen thưởng cho các em có thành tích học tập xuất sắc năm 2022 – 2023

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc đã động viên và chúc mừng các em có thành tích xuất sắc trong năm học. Ông cũng dặn dò các em học sinh, bên cạnh việc thi đua học tập tốt, các em cũng cần không ngừng trau dồi đạo đức, rèn luyện sức khỏe để các em luôn là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tổng công ty.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Ngọc phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Hoàng Hùng, Phụ trách Phòng Truyền thông, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty chia sẻ tại chương trình

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ, đố vui có thưởng giúp các bạn nhỏ xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty còn tổ chức “CC1 tour” để các em có cơ hội tham quan văn phòng làm việc của tất cả các phòng ban tại CC1, nơi mà bố mẹ các em đang cống hiến mỗi ngày.

Các em cùng tham gia trò chơi, đố vui có thưởng

Chuyến “CC1 tour” thú vị và ý nghĩa khiến các bé vô cùng hào hứng

Chương trình Ngày Gia đình và Khen thưởng học sinh Giỏi năm nay không chỉ là dịp để tuyên dương thành tích của các em, mà còn là cơ hội gắn kết tình thân, tạo sự gần gũi và đoàn kết trong đại gia đình CC1. Mỗi niềm vui, mỗi tiếng cười, mỗi lời chúc mừng đã tạo nên một không khí tràn đầy ấm áp và yêu thương.