BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC LỚP HUẤN LUYỆN SƠ CẤP CỨU NĂM 2023

CC1 TỔ CHỨC LỚP HUẤN LUYỆN SƠ CẤP CỨU NĂM 2023


Sáng ngày 29/07/2023, Phòng HSE Tổng Công ty tổ chức lớp Huấn luyện Sơ cấp cứu dành cho các Chuyên viên, Kỹ sư, Kỹ thuật viên và Nhân viên văn phòng tại Hội trường Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1).

CC1 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Với trách nhiệm đảm bảo an toàn và sức khoẻ cho người lao động, Phòng HSE Tổng Công ty tổ chức lớp Huấn luyện Sơ cấp cứu năm 2023 nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để đối phó với các tình huống khẩn cấp và nguy hiểm có thể xảy ra tại công trường xây dựng cũng như tại văn phòng Tổng Công ty.

Lớp Huấn luyện Sơ cấp cứu được tổ chức chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về đào tạo cứu hộ cấp cứu. Nội dung Huấn luyện do Bác sĩ Hoàng Thái Hoà – Giảng Viên Công ty TNHH Huấn luyện An toàn lao động Đông Nam Á, Bác sĩ Hội Chữ thập đỏ Hồ Chí Minh phụ trách với 03 nội dung chính: Nguyên tắc cơ bản trong sơ cấp cứu tai nạn, thương tích; sơ cứu dị vật tắt đường thở, bất tĩnh, ngưng tim, ngưng thở; sơ cứu chảy máu sốc, tổn thương phần mềm, xương, khớp, bỏng, điện giật,…

Mục tiêu của lớp Huấn luyện lần này là giúp nhân viên – người lao động tự tin, chủ động khi đương đầu với những tình huống cấp cứu thực tế. Do đó, việc thực hành và luyện tập được đặt lên hàng đầu. Ngoài những kiến thức cơ bản để nhận biết và xử lý các tình huống nguy hiểm trong tai nạn lao động, Học viên được ưu tiên thực hành kỹ năng cấp cứu căn bản như: CPR (hồi sinh tim phổi), cách băng bó, hỗ trợ người bị ngất…

Huấn luyện Sơ cấp cứu cho người lao động là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Bằng việc tổ chức lớp Huấn luyện này, Tổng Công ty đã thể hiện việc cam kết xây dựng một môi trường làm việc an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho toàn bộ nhân viên tại CC1.

Một số hình ảnh tại lớp Huấn luyện Sơ cấp cứu 2023: