BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ (MOU) GIỮA TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP VÀ CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG MP-DECON

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ (MOU) GIỮA TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP VÀ CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG MP-DECON


Chiều ngày 31.07.2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) và Công ty TNHH MTV Xây dựng MP-DECON(DECON) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với nhiều nội dung quan trọng.

Tham dự Lễ ký kết, về phía CC1 có ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Việt Hoài – Giám đốc Xây lắp Công nghiệp cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý các phòng ban liên quan. Về phía đối tác DECON có sự tham gia của ông Phonesavat Thepthala – Giám đốc điều hành và các cộng sự đến từ Cộng Hoà DCND Lào.

Lễ ký kết MOU giữa đại diện CC1 và DECON

Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP là một doanh nghiệp lâu đời, uy tín và có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt năm 2022, CC1 đã trúng thầu dự án tại thị trường nước ngoài là Gói thầu số 4 – Dự án Nâng cấp Quốc lộ 5 tại Campuchia. Khu vực Đông Nam Á được xem là thị trường đầy tiềm năng của CC1 trong thời gian tới.

Trong khi đó, DECON là một công ty năng động và có tiềm năng phát triển rất lớn tại Cộng Hoà DCND Lào. Mặc dù mới thành lập, nhưng DECON đã nhanh chóng ghi dấu ấn với những dự án chất lượng cao tại địa phương. DECON luôn tìm kiếm phương pháp làm việc hiệu quả, ứng dụng quy trình quản lý hiện đại để đảm bảo dự án được thực hiện chính xác và nhanh chóng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội Lào.

Việc ký kết MOU giữa CC1 và DECON được xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ song phương, hỗ trợ thiết thực để khai thác tốt tiềm năng hiện có và phát huy tối đa thế mạnh của hai bên.

Lễ ký kết MOU diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của CC1 và DECON

Sau nghi thức ký kết, hai bên đã cùng nâng ly chúc mừng bước ngoặt quan trọng, biểu trưng cho sự gắn kết, tin tưởng và trân quý trên hành trình hợp tác bền vững trong tương lai.

CC1 và DECON nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác tốt đẹp, bền vững trong tương lai.

Buổi Lễ ký kết MOU lần này đánh dấu một bước tiến mới, phù hợp với chiến lược mở rộng thị trường của CC1 tại nước bạn cũng như trong khu vực, góp phần kiến tạo nhiều dự án mới đạt hiệu quả cao, khẳng định vị thế thương hiệu CC1 trên thị trường Đông Nam Á.