BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1) KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ (MOU) VỚI TẬP ĐOÀN TRIBE HOLDINGS JAPAN

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1) KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ (MOU) VỚI TẬP ĐOÀN TRIBE HOLDINGS JAPAN


Chiều ngày 14.08.2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) và Tập đoàn Tribe Holdings Japan đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với nhiều nội dung quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của hai bên.

Tham dự Lễ ký kết, về phía CC1, có ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Việt Hùng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đầu tư cùng cán bộ quản lý các phòng ban liên quan.

Về phía đối tác, Tribe Holdings Japan có sự hiện diện của ông Yamamoto Yuichiro – Chủ tịch Tribe Holdings Japan và các đối tác khác.

Đại diện Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP trong buổi Lễ ký kết MOU.
Đại diện Tập đoàn Tribe Holdings Japan cùng các đối tác khác trong buổi Lễ ký kết MOU.

Hơn 43 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Gần đây, CC1 tham gia nhiều dự án trọng điểm quốc gia như: Nhà ga hành khách T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất- TP.HCM, Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ – TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, Quảng trường Trung tâm TP. Gia Nghĩa – Đắk Nông, Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 và các gói thầu thuộc Đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025,…

Trong khi đó, Tập đoàn Tribe Holdings Japan có lịch sử hơn 30 năm với văn phòng trên 13 quốc gia, vận hành gần 1000 resort khoáng nóng, nhà hàng, spa trên toàn thế giới. Được biết, 158 resort & spa khoáng nóng mà Tribe Holdings Japan vận hành đã giành được giải thưởng spa, resort tốt nhất thế giới qua các năm. Hiện tại, Tribe Holdings Japan được xem là cái tên bảo chứng cho các resort thành công nhất thế giới với các tiêu chuẩn vận hành khắt khe nhất được áp dụng trong mỗi dự án.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Tribe Holdings Japan đã và đang tham gia thực hiện hàng loạt dự án quy mô tại nhiều thành phố lớn: Roygent Parks Hà Nội, Chuỗi nhà hàng The Dinning, Spa Hotel Nikko & Roygent Parks Hải Phòng, InterContinental Spa Nha Trang, Yushima – Japanese Restaurant Phú Quốc,…

Việc ký kết MOU giữa CC1 và Tribe Holdings Japan được xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác song phương trong một số lĩnh vực mới nhiều tiềm năng tại Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội phát huy tối đa thế mạnh của hai bên.

Hai bên chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ.
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao hai bên.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa CC1 và Tribe Holdings Japan trong dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam (1973 – 2023) còn được xem là hoạt động quan trọng trong việc củng cố và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa CC1 và các doanh nghiệp Nhật Bản. Trước đó, CC1 đã thành công trong việc thiết lập cơ hội hợp tác với nhiều Tập đoàn (Corporations) quy mô hàng đầu của Nhật Bản như: Mitsubishi, Taisei, Sumitomo, Kajima và Tokyu,… Điều này không chỉ thể hiện năng lực và uy tín của CC1 đối với đối tác Nhật Bản mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển, mở rộng hợp tác với những đối tác đến từ quốc gia khác.