BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN 2023 – MỖI GIỌT MÁU – MỘT TẤM LÒNG

CC1 TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN 2023 – MỖI GIỌT MÁU – MỘT TẤM LÒNG


Sáng ngày 25/09, Công đoàn Tổng Công ty cùng Công đoàn Cơ quan phối hợp với Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội Hiến máu tình nguyện 2023 – Mỗi giọt máu – Một tấm lòng”. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Tổng Công ty (1/10/1979 – 1/10/2023).

Ngày hội Hiến máu tình nguyện 2023 – Mỗi giọt máu – Một tấm lòng.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Hiểu được ý nghĩa cao cả đó, Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty cùng công đoàn Cơ quan phối hợp với Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM đã phát động chương trình: “Ngày hội Hiến máu tình nguyện 2023 – Mỗi giọt máu – Một tấm lòng” kêu gọi toàn thể CBNV – Đoàn viên Công đoàn cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này tại Trụ sở Tổng Công ty.

Bên cạnh các hoạt động hướng đến CBNV – Đoàn viên Công đoàn trong dịp kỷ niệm 44 năm thành lập Tổng Công ty, Ban Lãnh đạo cũng luôn quan tâm đến trách nhiệm cộng đồng, xã hội. Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu – một tấm lòng”, Ngày hội hiến máu đã dành được sự quan tâm và đăng ký tham gia của đông đảo Đoàn viên Công đoàn. Cụ thể, hơn 170 đơn vị máu đã được chia sẻ đến cộng đồng. Các đơn vị máu này sẽ được Bệnh viện Truyền máu huyết học tiếp nhận, lưu trữ và sử dụng đúng mục đích giúp đỡ các bệnh nhân.

CBNV – Đoàn viên Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP có mặt từ rất sớm để tham gia Ngày hội hiến máu 2023.
Những gương mặt rạng ngời, những nụ cười hạnh phúc khi được thực hiện nghĩa cử cao đẹp.

Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Mỗi lần hiến máu cũng là một lần người hiến máu được kiểm tra sức khỏe. Bên cạnh các kiểm tra sơ bộ như: khám sức khỏe, đo huyết áp, nhịp tim, được xét nghiệm trước hiến máu; máu hiến tăng cũng được xét nghiệm định nhóm máu và sàng lọc: virus viêm gan B, viêm gan C, HIV,..

Chương trình tặng tranh Thư pháp đầy ý nghĩa cho tình nguyện viên sau hoạt động hiến máu.

Khép lại hoạt động ý nghĩa này, Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP mong muốn tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần tương thân tương ái để ngày càng có nhiều giọt máu được thực hiện nhiệm vụ cao cả là mang đến cuộc sống mới cho những con người thực sự cần đến trong cuộc đời này.

Một số hình ảnh khác tại chương trình: