BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 44 NĂM NGÀY THÀNH LẬP (01/10/1979 – 01/10/2023)

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 44 NĂM NGÀY THÀNH LẬP (01/10/1979 – 01/10/2023)


Sáng ngày 29/09/2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 44 năm ngày thành lập (01/10/1979 – 01/10/2023) tại Trụ sở Tổng Công ty.

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc, ông Lê Hữu Việt Đức – Nguyên Tổng Giám đốc cùng các thành viên Ban lãnh đạo, cán bộ cấp quản lý các phòng ban và toàn thể CBNV theo dõi trực tuyến.

Toàn cảnh không gian ấm cúng và long trọng tại Lễ kỷ niệm 44 năm thành lập Tổng Công ty.

Đặc biệt hơn, Lễ kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Tổng Công ty năm nay diễn ra trong bầu không khí đầy hân hoan, khi CC1 đang trên đà chuẩn bị triển khai nhiều dự án trọng điểm quốc gia.

Không khí hân hoan trong buổi Lễ kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Tổng Công ty với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Được thành lập vào năm 1979 từ một công ty trực thuộc Bộ Xây dựng, CC1 đã vươn mình mạnh mẽ và trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp, phát triển năng lực đa ngành nghề trong các vai trò là chủ đầu tư, tổng thầu xây lắp kiêm vận hành dự án, tạo nên chuỗi giá trị cho đối tác và khách hàng. Trong 44 năm qua, CC1 luôn giữ vững triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập: Đồng hành để vươn xa, sẻ chia để lớn mạnh, luôn tận tâm xây dựng những giá trị bền vững, chân thành và đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT tỏ lòng biết ơn các thế hệ CBNV đã ngày đêm vượt qua rất nhiều khó khăn, một lòng dựng xây nên hàng trăm công trình tên tuổi, tham gia vào quá trình tái thiết đất nước. Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh:“ Tôi ghi nhận những nỗ lực và thành quả rất đáng tự hào mà tập thể CBNV CC1 đã cống hiến trong thời gian qua. Tuy nhiên, chúng ta đừng ngủ quên trên chiến thắng. Tất cả những thành tựu mà CC1 đã đạt được chỉ là khởi đầu cho những mục tiêu dài hạn ở phía trước. Từ Ban lãnh đạo đến từng CBNV cần nỗ lực hơn nữa để biến mục tiêu đạt vốn hóa 1 tỷ USD vào năm 2025 trở thành hiện thực. Từ những nền tảng vững chắc ở quá khứ, tôi có niềm tin mãnh liệt CC1 sẽ đạt được mục tiêu này.”

Ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại buổi lễ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT và ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP đã trao giải cho các tập thể – cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “CC1 – 44 năm, một chặng đường”.

Theo đó, Giải Tập thể xuất sắc nhất thuộc về Nhóm 4 gồm: Phòng Kinh doanh Vật tư, Phòng Đầu tư Hạ tầng và Năng lượng, Phòng Đầu tư Bất Động Sản và Phòng Cung ứng – Chọn thầu. Giải Nhất Cá nhân gọi tên chị Trương Thị Thùy – Tổ Thư ký Ban Tổng Giám đốc; Giải Nhì thuộc về anh Nguyễn Đức Tiến – Phòng Kinh doanh Vật tư và Giải Ba là chị Cao Thị Như Thủy – Phòng Kinh doanh Vật tư.

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc trao Giải cá nhân xuất sắc nhất cho các CBNV tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT trao Giải tập thể xuất sắc nhất cho các đại diện thuộc Nhóm 4.

Khoảnh khắc trọng đại và đáng nhớ nhất trong chương trình có lẽ là hình ảnh Ban Lãnh đạo CC1 cùng cắt bánh và nâng ly chúc mừng, đánh dấu sinh nhật lần thứ 44 của Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP trong không khí hân hoan và nụ cười rạng rỡ trên từng gương mặt của toàn thể CBNV tham dự.

Ban lãnh đạo Tổng Công ty thực hiện nghi thức cắt bánh và nâng ly chúc mừng sinh nhật lần thứ 44 của CC1.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP nhắn nhủ: “Để thực hiện thành công mọi nhiệm vụ, chủ trương và định hướng của HĐQT, chúng ta cần có sự quyết tâm cao độ, tăng cường sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng từ Ban điều hành ở công trường cho đến các hệ thống phòng ban của Tổng Công ty, từ đó “cùng một nhịp đập” để thấu hiểu và chia sẻ khó khăn, vướng mắt, giải quyết nhanh chóng kịp thời mọi vấn đề mới có thể vượt qua được áp lực với khối lượng công việc lớn như hiện tại.”

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP phát biểu tại buổi lễ.

Đánh dấu sinh nhật lần thứ 44, CC1 đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và CBNV – người lao động đang làm việc tại Tổng Công ty: Tài trợ xây dựng cầu dân sinh Mười Thước trị giá 200 triệu đồng phục vụ bà con xã Bình Thành, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang; Ngày hội hiến máu tình nguyện 2023 – Mỗi giọt máu – Một tấm lòng; Cuộc thi “CC1 – 44 năm, một chặng đường”. Đặc biệt, CC1 đã nhận được vô vàn lời chúc mừng ý nghĩa từ tập thể Ban điều hành dự án trên khắp cả nước – những con người ngày đêm cống hiến cho sự thành công của những công trình mang tầm vóc quốc gia.

Những lời chúc đầy ý nghĩa từ tập thể BĐH dự án trên khắp cả nước.

Tương lai, trên con đường trở thành top 3 doanh nghiệp xây dựng có quy mô vốn lớn nhất tại Việt Nam và trở thành nhà thầu thi công Quốc tế chuyên nghiệp, CC1 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công vang dội hơn, bùng nổ hơn, góp phần đưa ngành xây dựng Việt ngày một vươn xa.

Ban lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP tại buổi lễ.
Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP có mặt tại buổi lễ.