BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CÔNG TY RENOVA, INC NHẬT BẢN ĐẾN THĂM – LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP

CÔNG TY RENOVA, INC NHẬT BẢN ĐẾN THĂM – LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP


Sáng ngày 04/10/2023, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) và Công ty RENOVA, Inc Nhật Bản đã có buổi gặp gỡ, làm việc tại Trụ sở Tổng Công ty với nhiều nội dung quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của hai bên.

Tham dự buổi làm việc, về phía CC1 có ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc cùng cán bộ quản lý các phòng ban liên quan. Về phía đối tác, RENOVA, Inc có sự hiện diện của ông Naoki Shimada – Giám đốc; ông Daisuke Tsujimoto – Đồng sáng lập – Giám đốc chiến lược và ông Kei Saiki – Giám đốc Công ty TNHH RENOVA Việt Nam.

Trong suốt 44 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Gần đây, CC1 tham gia nhiều dự án trọng điểm quốc gia như: Nhà ga hành khách T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất- TP.HCM, Nhà ga hành khách – Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành, Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ – TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, Quảng trường Trung tâm TP. Gia Nghĩa – Đắk Nông, Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 và các gói thầu thuộc Đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025,…

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc cùng cán bộ quản lý các phòng ban tại buổi làm việc với RENOVA, Inc .

Trong khi đó, RENOVA, Inc là doanh nghiệp chuyên phát triển và vận hành các dự án năng lượng tái tạo như các dự án điện mặt trời, điện gió, điện sinh khối, điện địa nhiệt. Được thành lập từ năm 2000, RENOVA, Inc đã và đang từng bước phát triển lớn mạnh với đội ngũ hơn 200 nhân viên tại nhiều quốc gia.

Hiện nay, RENOVA, Inc đã thành lập các trụ sở tại Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam với cùng một tiêu duy nhất là cung cấp những giải pháp năng lượng sáng tạo, đóng góp bền vững cho việc giảm phát thải nhà kính, giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và hướng đến xây dựng một hành tinh sạch và xanh.

Đại diện RENOVA, Inc tại buổi làm việc.

Buổi gặp gỡ, làm việc được xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác song phương trong một số lĩnh vực mới nhiều tiềm năng tại Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội phát huy tối đa thế mạnh của hai bên. Trước đó, CC1 đã thành công trong việc thiết lập cơ hội hợp tác với nhiều Tập đoàn (Corporations) quy mô hàng đầu của Nhật Bản như: Mitsubishi, Taisei, Sumitomo, Kajima và Tokyu, Tribe Holding,… Điều này không chỉ thể hiện năng lực và uy tín của CC1 đối với đối tác Nhật Bản mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển, mở rộng hợp tác với những đối tác đến từ quốc gia khác.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ, làm việc của CC1 và RENOVA, Inc .