BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 VINH DỰ LÀ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM BÁCH KHOA – CAREER FAIR 2023

CC1 VINH DỰ LÀ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM BÁCH KHOA – CAREER FAIR 2023


Sáng ngày 14.10.2023, CC1 vinh dự tham gia chương trình “Ngày hội việc làm Bách Khoa năm 2023” do trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP. HCM tổ chức với vai trò là nhà tài trợ vàng. Đây là một trong những chương trình tuyển dụng lớn nhất miền Nam với sự liên kết của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu về các lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn của quốc gia.

Ngày hội việc làm là chương trình quy mô được tổ chức thường niên tại trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP. HCM, với sự liên kết của các doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, công nghệ, kỹ thuật, kinh tế,… đem đến hàng ngàn cơ hội việc làm, thực tập và giao lưu doanh nghiệp.

PGS.TS Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP. HCM phát biểu tại Lễ khai mạc.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội việc làm Bách Khoa – Career Fair 2023, PGS.TS Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP. HCM cho biết, 65 năm qua, trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM luôn cố gắng trở thành đơn vị dẫn đầu về số lượng – chất lượng các chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học, hoàn thành nhiều dự án chuyển giao công nghệ phục vụ các địa phương, doanh nghiệp lớn trên cả nước. Với định hướng quốc tế hóa giáo dục, trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP. Hồ Chí Minh tự hào mang lại nguồn nhân lực chất lượng cao cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

PGS.TS Trần Thiên Phúc nhấn mạnh: “Bên cạnh các công tác giảng dạy chuyên môn, nhà trường luôn quan tâm đào tạo kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, tạo cầu nối giúp sin­­­h viên có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín trên cả nước.”

Chị Nguyễn Thị Hồng Thanh – Quản lý Bộ phận Đối tác Chiến lược Nhân sự Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP – đơn vị tài trợ vàng nhận hoa và kỷ niệm chương.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, CC1 đã tham gia gian hàng Tuyển dụng và thu hút được rất nhiều sinh viên quan tâm, ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp. Tại đây, các bạn sinh viên được tìm hiểu về công ty, tư vấn về định hướng nghề nghiệp, các quy trình chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển, nghệ thuật phỏng vấn và nộp hồ sơ trực tiếp vào các vị trí mà CC1 đang có nhu cầu tuyển dụng.

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin hữu ích, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn từ CC1.

Công tác tư vấn – tuyển dụng của CC1 tại Ngày hội việc làm Bách Khoa – Career Fair 2023.

Với nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về CC1 cũng như tiếp cận chi tiết hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng.

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia Minigame tại gian hàng tuyển dụng của CC1.

Trong suốt 44 năm hình thành và phát triển, CC1 hiện đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào với hơn 10.000 nhân viên làm việc tại văn phòng và trên các công trường trài dài khắp Việt Nam. Trong năm 2021, CC1 tập trung hoàn thiện nền tảng quản trị, bộ máy vận hành, tăng cường chế độ đãi ngộ cho người lao động với việc ứng dụng lương 3P nhằm tạo sự công bằng, khuyến khích và tạo động lực giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa khả năng của mình trong công việc, đóng góp cho sự phát triển của Tổng Công ty.

Vào buổi chiều cùng ngày, CC1 còn tham dự buổi tọa đàm với chủ đề: “Hội nhập và lập nghiệp” do diễn giả Phạm Cảnh Đông – Phó Tổng Giám đốc Khối Xây lắp Dân dụng trực tiếp chia sẻ. Tọa đàm tập trung các nội dung chính: kỹ năng quản trị và phát triển bản thân, xây dựng kế hoạch để thành công cũng như các vấn đề liên quan đến kinh nghiệm khởi nghiệp, văn hóa doanh nghiệp và kinh nghiệm hội nhập môi trường làm việc mới, đạo đức nghề nghiệp,…

Ông Phạm Cảnh Đông – Phó Tổng Giám đốc Khối Xây lắp Dân dụng Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP cùng đại diện Công ty Cổ phần Xây dựng Takeuchi (Takeuchi Group) tại tọa đàm.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, ông Phạm Cảnh Đông – Phó Tổng Giám đốc Khối Xây lắp Dân dụng Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP cho biết, ngành Xây dựng Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Do đó, CC1 cùng các doanh nghiệp xây dựng đang tận dụng thời gian này để tập trung công tác đào tạo, chỉnh đốn đội ngũ, chuẩn bị sẵn sàng nguồn nhân lực dồi dào, tinh nhuệ để đón nhận sự thay đổi tích cực của ngành xây dựng nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Ông Phạm Cảnh Đông nhắn nhủ: “Ngành nghề nào cũng vậy, phải nghiêm túc với nghề, phải trang bị đầy đủ kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng. Quan trọng nhất chính là thái độ, nên chủ động tìm kiếm cơ hội thực tập ngay từ những năm đầu tiên của chương trình Đại học. Đó chính là “chìa khóa” giúp các bạn rút ngắn lộ trình để tiếp cận sự thành công trong tương lai.”

Ông Phạm Cảnh Đông – Phó Tổng Giám đốc Khối Xây lắp Dân dụng Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên tại tọa đàm.

Xem con người là giá trị cốt lõi và là tài sản quý giá của doanh nghiệp, CC1 luôn tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả cùng các chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho người lao động. CC1 luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong công tác giảng dạy, nghiên cứsu, thực tập và các hoạt động liên quan; đồng thời, tạo điều kiện và cơ hội để các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại CC1.

Một số hình ảnh khác tại chương trình: