BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC HỘI THẢO “NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BAN ĐIỀU HÀNH”

CC1 TỔ CHỨC HỘI THẢO “NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BAN ĐIỀU HÀNH”


Sáng ngày 02/12/2023, CC1 tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề “Nâng cao hiệu quả hoạt động Ban điều hành” với mục tiêu ghi nhận những ý kiến đóng góp, các giải pháp trong công tác triển khai và quản lý dự án.

Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự, các Giám đốc dự án, Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó và nhân sự cấp quản lý các Phòng/Ban liên quan.

Mở đầu chương trình, bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự nhấn mạnh vai trò của đội ngũ Người lao động tại mỗi công trình. Các Giám đốc Ban, Chỉ huy trưởng cần không ngừng phát triển tư duy quản lý, quyết liệt trong công việc để dẫn dắt đội ngũ ban điều hành hoàn thành mục tiêu.

Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự chia sẻ tại Hội thảo

Hội thảo thu hút sự quan tâm, chia sẻ về những trải nghiệm thực tế trong quá trình quản lý, điều hành dự án, các vướng mắc và khó khăn vẫn còn tồn tại trong công tác triển khai thi công tại dự án cần được tháo gỡ. Đồng thời, các đại diện Ban điều hành cũng tham gia đóng góp nhiều ý kiến mang tính xây dựng, tập trung thảo luận, tìm hiểu phương án để tối ưu hóa quy trình vận hành và phối hợp chặt chẽ giữa Ban điều hành với các Phòng/Ban liên quan tại Tổng Công ty.

Các đại diện Ban điều hành và Phòng/ Ban liên quan tham gia đóng góp ý kiến tại Hội thảo

Chuyên đề không chỉ giúp đội ngũ lĩnh hội thêm nhiều kiến thức, ứng dụng thực tiễn cao trong công việc mà còn là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm thực chiến trên công trường. Từng sự chỉn chu, tâm huyết trong mỗi “mắt xích” sẽ góp phần tạo nên dự án thành công, đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía Chủ đầu tư. Từ đó, chất lượng công tác quản trị doanh nghiệp luôn được đảm bảo và cải tiến liên tục, giảm thiểu sự lãng phí từ tất cả các nguồn lực trong hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống.

Một số hình ảnh tại Hội thảo: