BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 GIỮ VỮNG VỊ THẾ TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2023 – NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN, XÂY DỰNG

CC1 GIỮ VỮNG VỊ THẾ TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2023 – NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN, XÂY DỰNG


Ngày 08/12/2023, Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp cùng Báo Đầu tư chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) và Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (VBW10) năm 2023. Theo đó, CC1 tiếp tục vinh dự có tên trong danh sách Bảng xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bất động sản,  Xây dựng năm 2023.

Các doanh nghiệp được tôn vinh trong sự kiện này là những đơn vị có thành tích xuất sắc về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ người lao động cũng như kết quả kinh doanh ổn định và bền vững. Sánh vai cùng các thành viên Top 10, CC1 tự hào là lựa chọn uy tín của nhiều ứng viên với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Toàn cảnh sự kiện

Trong bối cảnh nền kinh tế tri thức ngày càng phát triển, nguồn nhân lực chất lượng cao càng thể hiện rõ vai trò, là yếu tố then chốt gia tăng sức cạnh tranh, nâng cao sự thịnh vượng của mỗi quốc gia. Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo đầu tư cho rằng: “Tất cả những thách thức về kinh doanh đều gắn liền với câu chuyện quản trị, trong đó quản trị nhân sự là một trong những bài toán tiếp theo cần tìm lời giải”. Theo ông Minh, các thiết bị, nhà xưởng hay tài chính đã không còn là những tài sản quan trọng bậc nhất của mỗi doanh nghiệp, thay vào đó, những nguồn lực vô hình như tri thức, kỹ năng và các mối quan hệ trở thành những lợi thế cạnh tranh hàng đầu.

Ông Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo Đầu tư phát biểu tại sự kiện

Nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của nguồn nhân lực, trong chiến lược phát triển bền vững của CC1, con người luôn được xem là yếu tố nòng cốt và là chìa khóa của mọi thành công. CC1 tập trung đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp những chuyên gia tầm cỡ thực hiện các dự án quy mô lớn trên thị trường. Đồng thời, CC1 luôn coi trọng và đẩy mạnh mối quan hệ với các đối tác nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Thông qua đó, các cán bộ, kỹ sư và chuyên viên của CC1 có thêm điều kiện học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ quản lý và tác phong làm việc chuyên nghiệp từ các đối tác này. CC1 cũng luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện chế độ phúc lợi tối ưu, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Người lao động tại những cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế và thường xuyên tổ chức các hoạt động rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho người lao động.

CC1 cũng rất chú trọng trong công tác xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, hạnh phúc để mọi nhân viên ngày càng yêu mến và tự hào về doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động như du lịch, nghỉ mát, ngày hội gia đình,…giúp người lao động được thư giãn và nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra

Đặc biệt, năm 2021, CC1 tập trung hoàn thiện nền tảng quản trị, bộ máy vận hành, tăng cường chế độ đãi ngộ cho người lao động với việc ứng dụng lương 3P nhằm tạo sự công bằng, khuyến khích và tạo động lực giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa khả năng của mình trong công việc, đóng góp cho sự phát triển của Tổng Công ty.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phụ trách Phòng Truyền thông CC1 nhận Cúp và Giấy chứng nhận Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ ông Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo Đầu tư và Tiến sĩ Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh – Hội đồng cố vấn Viet Research