BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 LỌT TOP 6 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NGÀNH XÂY DỰNG LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2023

CC1 LỌT TOP 6 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NGÀNH XÂY DỰNG LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2023


Ngày 18.01.2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietnamNet đã tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR 500 – TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023. Theo đó, CC1 lọt TOP 6 doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng lớn nhất Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report.

Đây là năm thứ 17 liên tiếp Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 nhằm vinh danh những đại diện có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, thể hiện bản lĩnh kiên cường trước những cơn sóng biến động bất ngờ từ bối cảnh quốc tế và sự giảm tốc tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu.

Toàn cảnh Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023
Ông Trần Minh Doanh – Phó Tổng Giám đốc CC1 nhận hoa và Giấy chứng nhận từ Ban Tổ chức

Trong thời gian gần đây, CC1 tham gia nhiều dự án trọng điểm như: Nhà ga hành khách T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Nhà ga hành khách – Cảng hàng không quốc tế Long Thành, Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ, Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1, Dự án Đầu tư Xây dựng cầu Đại Ngãi trên Quốc lộ 60 thuộc địa phận các tỉnh Trà Vinh – Sóc Trăng, Nhà máy Nhiệt điện Na Dương II, các gói thầu thuộc dự Dự án đường Vành đai 3 qua địa bàn TP. Thủ Đức, TP. HCM, các gói thầu thuộc Đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025, các gói thầu cao tốc ngang: Biên Hòa – Vũng Tàu và Khánh Hòa – Buôn Mê Thuột cùng nhiều công trình tại các địa phương khác.


Việc CC1 được vinh danh một lần nữa minh chứng cho những thành tựu ấn tượng của Công ty trong suốt một năm qua cũng như góp phần nâng tầm thương hiệu CC1 với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước. Đây sẽ là động lực để CC1 tiếp tục phát triển hơn nữa cả về quy mô và chất lượng nhằm mang lại những lợi ích, niềm tin cho các bên liên quan, từ đó kiến tạo nên những giá trị bền vững cho xã hội.