BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN 2023 “VỮNG CHẮC NỀN TẢNG – ĐỘT PHÁ TƯƠNG LAI” ĐẦY CẢM XÚC CỦA CC1

ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN 2023 “VỮNG CHẮC NỀN TẢNG – ĐỘT PHÁ TƯƠNG LAI” ĐẦY CẢM XÚC CỦA CC1


Bùng nổ và đọng lại nhiều dư vị tuyệt vời là những cảm xúc mà CBNV – Người lao động thuộc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã trải qua trong đêm tiệc tất niên diễn ra tối ngày 19/01/2024 với nhiều chương trình và giải thưởng hấp dẫn tại Trung tâm Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Nghi thức nâng ly khai tiệc của các cấp lãnh đạo

Phát biểu mở màn tại chương trình, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc CC1 cho rằng tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực bền bỉ của mỗi cá nhân chính là “mắt xích” quan trọng trong quá trình triển khai mọi mục tiêu. Năm qua, CC1 đã đạt được những điểm sáng trong bối cảnh thị trường đầy thách thức, đó là chính là nền tảng vững chắc để tiến bước sang những vận hội mới trong năm 2024, ông Lê Bảo Anh đã gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới tập thể nhân viên: “Nhân dịp Xuân Giáp Thìn đã cận kề, thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty, kính chúc toàn thể CBNV – Người lao động CC1 và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang và thành đạt.”

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc phát biểu mở màn chương trình

Không khí đêm tiệc được thổi bùng cảm xúc tự hào khi CBNV – Người lao động CC1 cùng điểm lại những dự án, những thành tựu mà CC1 đã kiến tạo, đã đạt được trong năm 2023. Bên cạnh đó, CC1 cũng đã tổ chức tri ân các CBNV – Người lao động đã đồng hành và phát triển cùng CC1; vinh danh các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc mục tiêu doanh thu trong năm 2023, đóng góp tích cự cho sự phát triển của toàn hệ thống. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần để đội ngũ nhân viên CC1 có thêm động lực gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2024.

Tri ân CBNV – Người lao động đồng hành cùng CC1 trên chặng đường 05 năm
Tri ân CBNV – Người lao động đồng hành cùng CC1 trên chặng đường 10 năm
Tri ân CBNV – Người lao động đồng hành cùng CC1 trên chặng đường 15 năm
Tri ân CBNV – Người lao động đồng hành cùng CC1 trên chặng đường 20 năm
Vinh danh cá nhân – tập thể BĐH Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1; BĐH Dự án King Crown Infinity và Ban điều hành Dự án Cao tốc Chí Thạnh – Vân Phong đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu doanh thu 2023

Đêm tiệc cũng đã mang đến cho nhân viên CC1 cùng các khách mời tham gia những giai điệu sôi động, cuốn hút qua chương trình văn nghệ đặc sắc do nhân viên CC1 biểu diễn. Đặc biệt, khoảnh khắc khó quên nhất có lẽ là chương trình “Rút thăm may mắn” đầy hồi hộp và vỡ òa cảm xúc bởi nhiều phần quà giá trị từ Ban tổ chức chương trình.

Tiết mục biểu diễn Lân Sư Rồng tại đêm tiệc
Tiết mục múa hiện đại do tập thể CBNV CC1 biểu diễn
Tiết mục tứ ca “Đến với con người Việt Nam tôi” do tập thể CBNV CC1 biểu diễn
Ông Phạm Cảnh Đông – Phó Tổng Giám đốc Xây lắp Dân dụng trao 03 Giải ba trong chương trình “Rút thăm may mắn” tại đêm tiệc
Ông Nguyễn Việt Hùng – Phó Tổng Giám đốc Đầu tư trao 02 Giải Nhì trong chương trình “Rút thăm may mắn” tại đêm tiệc
Ông Nguyễn Thành Vinh – Thành viên Độc lập Hội đồng quản trị, Chủ tịch Ủy ban Kiểm toán trao 01 Giải Nhất trong chương trình “Rút thăm may mắn” tại đêm tiệc
Ông Phan Văn Chính – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị trao Giải đặc biệt cho thành viên may mắn nhất đêm tiệc

Tiệc tất niên 2023 “Vững chắc nền tảng – Đột phá tương lai” đã đọng lại nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ cho CBNV – Người lao động CC1. Những khoảnh khắc ngọt ngào ấy sẽ luôn ở mãi trong tim và khắc sâu niềm tự hào đối với mỗi mảnh ghép của CC1. Đại gia đình CC1 chào đón một năm 2024 hứa hẹn chinh phục nhiều thành tựu và thành công vượt bậc hơn nữa.

Một số hình ảnh khác tại chương trình: