BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1) TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2024

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1) TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2024


Sáng ngày 19/01/2024, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức thành công Chương trình Tổng kết Hoạt động kinh doanh năm 2023 và Triển khai Kế hoạch kinh doanh năm 2024 tại Trụ sở Tổng Công ty.

Tham dự Lễ tổng kết, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT; ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc – Phó Chủ tịch HĐQT cùng sự tham gia của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty và hơn 80 nhân sự cấp quản lý tại CC1.

Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết

Theo thông lệ thường niên, cuối năm là thời điểm CC1 đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Đây không chỉ là dịp để CC1 ghi nhận quá trình nỗ lực của tất cả CBNV – Người lao động trong một năm qua, mà còn là cột mốc để tập thể CC1 đồng lòng, quyết tâm hành động để chinh phục những mục tiêu lớn năm 2024.

Trong phần đầu chương trình, ông Đoàn Anh Vũ – Trưởng Phòng Tài Chính đã tổng kết Kết quả kinh doanh năm 2023. Theo đó, CC1 ghi nhận những điểm sáng trước tình hình khó khăn chung của thị trường ngành xây dựng và bất động sản.

Cụ thể, năm qua CC1 đã trúng thầu cùng lúc 02 dự án trọng điểm quốc gia là Nhà ga hành khách T3 – Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nhà ga hành khách – Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Giai đoạn 1) cùng một số dự án giá trị cao như: Quảng trường Trung tâm thành phố Gia Nghĩa, Nâng cấp Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông; Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ (TP.HCM); Dự án đầu tư xây dựng Cầu Đại Ngãi qua địa bàn các tỉnh Cần Thơ – Sóc Trăng; Nhà máy Nhiệt điện Na Dương II và loạt gói thầu Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 qua TP. Thủ Đức và TP. HCM,…Hàng loạt dự án do CC1 phụ trách cũng đã nhận được sự đánh giá cao từ phía Chủ đầu tư về an toàn, chất lượng, thẩm mỹ.

Sau phần báo cáo và tham luận của các Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn cùng các đại diện công thành viên thuộc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP, ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc chia sẻ: “Có thể nói, 2023 là một năm ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của CC1 khi vượt qua “cơn gió ngược” của thị trường. CC1 ký mới 16 dự án, triển khai đồng bộ hơn 80 dự án, đẩy mạnh công tác tuyển dụng và thu hút nhân tài . CC1 đã xây dựng được một nền móng vững chắc để đảm bảo khối lượng công việc trong năm 2024 và 2025, những nỗ lực của năm mới sẽ là tiền đề giúp CC1 “cất cánh” trong tương lai.”

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc phát biểu tại Lễ tổng kết

Năm 2024 được nhận định sẽ tiếp tục là một năm với khó khăn ở mọi lĩnh vực. Vì vậy, ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT đã đề ra kế hoạch cụ thể và xây dựng lộ trình cho năm 2024. Ông Huấn chỉ đạo: “CBNV – Người lao động CC1 cần tập trung vào sự chuyên nghiệp, hiệu quả và có tính kỷ luật cao, áp dụng triệt để các công cụ quản trị và xác định cụ thể từng mục tiêu cần phải đạt được. Tư duy hiệu quả, hành động thực tiễn, tôn trọng kỷ cương chính là chìa khóa giúp cho bộ máy CC1 vận hành tối ưu và đạt nhiều thành tựu hơn trong năm 2024.”

Ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Năm 2024 đánh dấu 45 năm hình thành và phát triển CC1, trên chặng đường phía trước, CC1 đã sẵn sàng chinh phục thử thách và đón chờ những vận hội mới trong năm nay. Song song với mảng xây lắp các công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp, CC1 sẽ tập trung hơn nữa vào mảng hạ tầng và những lĩnh vực đầu tư – kinh doanh vật liệu xây dựng.

Tổng Giám đốc Lê Bảo Anh đón nhận chỉ tiêu hoạt động năm 2024 từ Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Huấn