BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VỚI TẬP ĐOÀN ĐIỆN KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG QUỐC TẾ (DEC INTL.)

CC1 TỔ CHỨC LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VỚI TẬP ĐOÀN ĐIỆN KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG QUỐC TẾ (DEC INTL.)


Chiều ngày 26.01.2024 tại Trụ sở Tổng Công ty, CC1 tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng với Nhà thầu phụ là Tập đoàn Điện khí Đông phương Quốc tế – Dongfang Electric International Corporation (DEC Intl.), để cung cấp Thiết bị và vật tư chính cho Nhà máy Nhiệt điện Na Dương II tại tỉnh Lạng Sơn.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía CC1, có sự hiện diện của ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Xây lắp Công nghiệp cùng các cán bộ cấp quản lý. Về phía DEC Intl., có sự tham gia của ông Ma Jian – Phó Tổng Giám đốc cùng các thành viên đoàn đàm phán.

Ông Đinh Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Xây lắp Công nghiệp cùng các cán bộ cấp quản lý CC1 tại buổi Lễ ký kết

Trong suốt 44 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Gần đây, CC1 tham gia nhiều dự án trọng điểm quốc gia như: Nhà ga hành khách T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất- TP.HCM, Nhà ga hành khách – Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành (Giai đoạn 1), Rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ – TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, Quảng trường Trung tâm TP. Gia Nghĩa – Đắk Nông, Dự án đầu tư xây dựng Cầu Đại Ngãi qua địa bàn các tỉnh Cần Thơ – Sóc Trăng và loạt gói thầu Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 qua TP. Thủ Đức và TP. HCM,…

Trong khi đó, DEC Intl. là Tập đoàn điện khí có trụ sở tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), từ năm 1971, DEC Intl. đã mở rộng hoạt động đến gần 80 quốc gia và khu vực trên 5 lục địa. Với tổng công suất lắp đặt vượt quá 84.000 MW, DEC Intl. đã lập kỷ lục cung cấp khoảng một phần ba thiết bị năng lượng của Trung Quốc và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị năng lượng lớn nhất trên thế giới.

Ông Ma Jian – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn điện khí Dongfang cùng các thành viên đoàn đại biểu

Tại Việt Nam, DEC Intl. từng trúng một số gói thầu ngành điện như: Dự án Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3, Nhiệt điện Hải Phòng 1 và 2. Từ năm 2013, DEC Intl. đã thành lập trụ sở tại Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy hợp tác quốc tế trong năng lực sản xuất và chế tạo thiết bị, cung cấp các giải pháp hệ thống phát triển cơ sở hạ tầng và năng lượng tại Việt Nam cũng như các quốc gia trong khu vực.

Đại diện CC1 và DEC Intl. chính thức ký kết hợp đồng
Và trao nhau những món quà lưu niệm ý nghĩa

Buổi Lễ ký kết hợp đồng giữa CC1 và DEC Intl. là sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa hai bên. CC1 và DEC Intl. xác nhận cam kết, đồng lòng và phát huy tối đa thế mạnh của hai bên trong việc thực hiện hợp đồng EPC dự án Nhà máy Nhiệt điện Na Dương II cũng như nhiều dự án mới trong thời gian tới.